<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, November 24, 2005

Ussss




spáið í þessu mar.. ég er að vinna með þessum gæja hérna og hann er HELKÖTTAÐUR


ekki spyrja hvernig ég fer að og meika út heilan dag án þess að bresta í grát af þrá til hans... mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

she´s back... nujj

allt að verða stir crazy

D

8 Comments:

Blogger Sveinbjorn said...

So hot.

11:06 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Til hamingju með nýja bloggið Dröfn

Til hamingju með nýja helköttið Svenni

11:12 AM  
Blogger d-unit said...

hann heitir Sveinbjörn og er fyrir langa labbiúra á Ægissíðunni út í Gróttu, hefur unun af litlum börnum og má ekkert aumt sjá því það fer fyrir litla hjartað hans bak við stállíkamann, hann hefur einnig lagt stund á gladíólurækt og hefur líka soft spot fyrir orkedíum...

endilega hafið samband við mig og ég skal koma áhugasömum í samband við the gentle giant...

11:14 AM  
Blogger jonas said...

great síða - ég bíð hinsvegar eftir stelpum sem þú vinnur með...

4:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hehe gentle giant..gladíólur eru uppáhladsblómin mín.gætum kannski troðið þeim í brúðarvöndinn minn...og Svenna??

5:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

já catmaster var það heillin að ofan það er.CAn´t wait for the brunch beibíkeixxx

5:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

heheheh ... nuj allt að verða crazy...

við erum víst bara 2 hérna.. ég verð að koma með mynd af henni líka.. nuj hún er helköttuð líka eins og við öll hérna ...

Catmasstah - við erum on á brunchie munchie klukkan 12-12:30 á sunnudag I pick zu upz ja???

hlakka ýkt til

luv dd-unit

11:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

Naujj Hjúkka! U pickz me upz yes plíza cause da boyz sure as fuck ain't doin it.iiiii ein alveg on a loosing stream. Nú fer ég og leigi steikta græna tómata!!!Im done.Stingdu gaffli í mig. Heyrðu jáog ég er með plan fyrir jólafríið,færðu ehv frí eða bara hnoðast með þessum helköttlingum daginn inn og út..?Keits

12:02 PM  

Post a Comment

<< Home