<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, January 09, 2006

nuj and the beat goes on...



og nú eru þau að reyna trial separation... hmmm svona í raun og veru bjóst ég við að þau væru löngu löngu skilin en ok.. Hilary Swank og her E-list man Chad Lowe eru að henda inn handklæðinu .. hmm þetta er svaka trend þarna í Hollý greinilega..

og ég heyrði líka að hjólaengillinn Lance Armstrong hafi látið hana Sheryl Crowe gossa líka um jólin ég meina hey ... hann yfirgaf nú konu með 3 börn sem öll höfðu stutt hann í gegnum krabbóið en hey Im all better know and hey Im hot and Im gonna flaunt it god damn it...

uss en það er nú að vona að þetta verði nú dregið til baka og þau séu einhvers staðar hjólandi í góðum fíling í hjólabuxum.. talandi um buxur..

ammm bad day to use white poopy pants dude.. uuuuu þetta er aðeins og mikið info fyrir minn smekk svona ef ég á að segja alveg eins og er.. Mischa Mischa Mischa... ojjj



double oj oj



og svo er hún uppáhalds.. hún Brit Brit all that money og svona lítur hún út.. nú er ég bara reið.. hvaða vitleysa er þetta... maskari niður á gólf og bolur sem stendur rehab á mmmm ég meina ég er ekki að biðja fólk um að vera impeccable all the freakin time en common!!!!



og svo er ein svona mánudags... ahh the Hoff aumingja hvolparnir.. skinnin..þetta hlýtur að hafa verið kært á sínum tíma ...




sombody´s lookin hot og pínu photoshoppuð en hey ekki í fyrsta sinn...





6 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Tíðablóð er oj, en mun, MUN meira oj eru þessar djöfulsins joggingbuxur sem þessar ríku beljur eru alltaf í. Þær eru alltaf of síðar og því meira sem þær dragast undir skóinn því meira tosast þær niður um rassgatið. Mér bíður við þessar, Arg!

En Reese er fkin HOT á neðstu myndinni. RARR!

11:17 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

PS

Engin furða með skilnaðinn hennar Hillary Swank. Hún er KARLMAÐUR!

11:21 PM  
Blogger jonas said...

já þetta er ég - vitlaust login þarna að ofan... en áttu þetta myndband með ashlee s. nokkuð???

12:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

heheh nei mar.. á það ekki til ekki komið út strax víst og þetta eru bara screen shots.. hvernig hefuru það mar?

ertu á landinu sweetie??

heheh Reese er heit gera góða hluti. .

dd-unit

12:28 PM  
Blogger jonas said...

nei ég er kominn aftur út - stoppaði stutt heima yfir jólin - helvítis ritgerðir alltaf... annars hef ég það fínt, hef komið mér vel fyrir og er strax byrjaður að hugsa um hvernig ég geti hözzlað gellurnar þegar ég fer að kenna í HÍ!

johnny two times. inc.

10:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

YO...ekki komin með fréttirnar um Jolie og Brad. Eitthvað að klikka hjá DD?

5:12 PM  

Post a Comment

<< Home