<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, February 09, 2006

Grammy smammy mar

uss ekki alveg nógu góð grammy sko..

en let´s get crackin

Beyoncé mætti hress og kát með Jay -Z manninum sínum en þau voru voða fín en ég er ekkert að missa mig yfir þessu sko..





Teri Hatcher mætti hins vegar í Jean Paul Gaultier og nærbuxum... leiðilegt að sjá hana svona ósmart því yfirleitt er ég sátt við það sem hún er í.. ekki að þessu sinni .... mér finnst þetta bara hallærislegt..



svo var hún bara eitthvað furðuleg... eins og hún sé á einhverjum pillum bara...




Gwen og Gavin voru ýkt sæt og þessi kjóll fannst mér einmitt mjög sætur á henni og kúlan dafnar vel .. hann var svona lime grænn neðst þessi kjóll.. very trendy.. uber chic ;)



svo mætti þessi og stóð svona allan tímann á græna dreglinum.. þetta er mér hulin ráðgáta hver þetta er en hún heitir engu að síður Donna Rai.. ég er engu nær...



ég veit ekki alveg hvað Madonna er að gera hérna.. en ok .. mér fannst ekki mikið til koma þegar hún opnaði showið ásamt Gorillaz.... það var bara kjánalegt... þeir tóku Feel good inc og hún Hung up... alla vega taka þá Sorry kommon.. en svo var rútínan sú sama og í videóinu og gamla alltaf í sundbolnum..



Xtina does a Jean Harlow og er mætt með rauða varalitinn og í hvítum satín kjól með hvíta hárið í stíl.. hollywood glamúr.. henni til hróss er ég að verða sáttari við augabrúnirnar á henni sem ekki lengur eru eins og á dragdrottingu heldur eins og á venjulegu fólki!!




sko hún er bara að sleppa í gegn að mínu mati...



oj oj oj oj ... af hverju í ósköpunum er hún alltaf í þessum blómaógeðiskjólum.. greyið Joss Stone..


4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ég törrúi ekki að ég hafi gleymt þessu. og þú búin að spæsa þetta svo upp fyrir mér. horfi á best of í kvöld. er það ekki annars sýnt?

elska bloggið þitt. heldur mér kúl skiluru því um leið og ég er búin að lesaða endurtek ég allt á mannamótum og allir segjar: "djísess vá hvernig veistu þetta skiiluru" eða "ógeðsla ertu smart að vita svona" eða "vá, ég þekki engan sem veit svona mikið" og ég bara "vá skiluru...ég veit bara ógissla margt skiluru" og fólk virðir mig miklu meira. sem mér finnst töff. takk.
betsí

4:45 PM  
Blogger d-unit said...

nuj .. mar reynir sitt besta.. takk takk takk

maður er nú ekki eyland og það er fólk sem ég þarf að þakka fyrir að hafa komið mér þar sem ég er í dag.. en ég ætla samt ekkert að gera það eitthvað hérna skiluru.. ??

luv og mad props fyrir shout out

DD

4:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér fannst opnunaratriðið nú ekkert asnalegt..finnst Gorilla atriðið uber cool, þ.e.a.s þrívíddardæmið..annars má Madge alveg fara að koma sér úr sundbolnum. Einu sinni var hún alltaf í trimmgalla eins og sundlaugavörður og núna fer hún bara ekki úr sundbolnum! Allaveganna sammála Sorry lagið er miklu betra..gat samt ekki annað en hlegið að videoinu við það, hún heavy airbrush-uð og alveg á diskó með fullt af 18 ára krökkum .,,,vííí! Eitt annað hvernig tekst M að mega mössuð eins og Hjalti Úrsus eina vikuna og svo smá písl þá næstu...damn.

5:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ beibí Dee. Er sammála þer með grammys, ekki nógu góð. Það var enginn flottur kjóll og allir eitthvað frekar lummó. Ég hélt að þú myndir vita hver þessa Donna Rai væri, hver er manneskjan??? Ég grét úr hlátri þegar hún var að pósa sig til dauða þarna á teppinu. Jesús minn.

12:31 PM  

Post a Comment

<< Home