<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, May 10, 2006

told ya asses...

að Brit væri ólétt.. bíddu hvernær.. emm tjekkiði bara bloggið og c for yo selves yall

en það er víst official í dag og sagði bara David Letterman þetta sjálf .. uss way to go Brit

6 Comments:

Blogger d-unit said...

nota bene.. Mogginn kom með að Brit væri óló í dag.. ég sagði ykkur frá því 4.maí!! hahahaha

D

1:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvar væri ég eiginlega stödd ef eg hefði ekki D til að segja mér allt skúbbið ;)

kv.
Margrét

1:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

hún er goner núna - við eigum eftir að sjá hana á E! eftir 10 ár í where are they now.. usss greyið

sjöfn

10:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

men - hver var að spila lagið mitt á Sirkus án þess að segja mér frá því??? núna þarf ég bara að nota momentumið til þess að redda mér samning... ;)

hvað er annars að frétta Dröfn?

jh.

2:05 PM  
Blogger d-unit said...

je je je .. mín er bara komin hinum megin við grindverkið

playa playette dude.. ég er á grænni ýkt kát að lifa lífinu to da A - to -da - Z MAX yall

allt vitlaust að gera og lovin it.. ég meila þér bara hvað er að frétta þar sem ég tala ekki um my private life here dude hér nema bara þegar ég er hangin wit my fellow stars dude.. knaw wat I means dawg??

to my playas and playettes rember this: Im twekin into a whole new era - where rythem is life and life is rythem yall

luv hugs and kisses and yacht rock - dd -immer

2:18 AM  
Anonymous Anonymous said...

Really amazing! Useful information. All the best.
»

2:51 PM  

Post a Comment

<< Home