<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, June 23, 2006

mikið er eg fegin



sko ég vissi það innst inni..

it´s was too ogood to be true..

en Justin og Cambó eru still very much together.. djöfulsins kúkar alltaf þarna úti .. það er ekkert að frétta og þá bara búa þeir til eitthvað að vanda.. Reese Witherspoon er ekki preggó og er alveg brjáluð

en ég er allavega fyrir mitt leyti fegin og eins og ég sagði vildi ég nú helst ekki trúa því að þau væru ekki saman lengur JT og CD

en hérna er líka one hot mama.. I guess she aint Dirrty no mo.. so sho..



og já alveg rétt.. held reyndar að öllum sé sama en Ahmet Zappa og Selma Blair are calling it quits eftir 2 ára hjónaband.. uss



og Sienna og Jude are gettin it on aftur. .great gott hjá þeim veiii





góða helgi yall

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég er viss um að Jude og Sienna hafi byrjað saman aftur til að pirra mig og restina af heiminum með stanslausum fréttum af sér. Þau er án efa grútleiðinlegasta fólkið í Hollywood. Urrrrrrrr.

Lára

8:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

eg er mjoooog sammala sidasta radumanni....badi drepleidinleg og osmart folk!!

8:22 PM  
Blogger d-unit said...

heyr heyr ladies

ég er búin að vita af þessu alveg kött lengi ég en ég bara bókstaflega hafði ekki nokkrun áhuga á því að tilkynna smekkvísum lesendum mínum um þessi leiðindi en mar vill ekki láta einhvern bolinn þarna úti segja við mig að ég hafi bara ekki skrifað um það

ekki spila þann leik við mig.. ég veit allt sem er að gerast þarna.. OK?

4:37 PM  

Post a Comment

<< Home