<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, September 21, 2006

cuz I know u loves it..

þá er ég með fanny shot... jamm ég hef sætt töluverðri gagnrýni fyrir það að setja inn hérna myndir af fræga fólkinu sem er iðulega að yfirgefa einhvers konar faratæki og obbosí.. klobbashott... uss uss þetta er auðvitað eins og maðurinn sagði ekki endilega fyrir alla en hey if you dont like it go somewhere else og lestu blogg um blómakransa, regnboga og sleikipinna ... tjelling..

anyways hver fýlar ekki hana Jordan vinkonu mína og viti menn ég er með mynd af henni hérna neðar þar sem hún er einmitt í átfitti sem mig langaði að klæða mig í en mikið er ég fegin að svo var ekki því getiði ímyndað ykkur ef þetta hefði verið ég að stíga úr limmunni minni á leiðina í vinnuna???



úff wow wow wow og klós upp líka - smart tattú!




heyrðu og svo eru bara Kate Huds og Owen "engin segir honum það en hann er með dick nose" Owen víst bara gettin it on og finnst svo sannarlega ekki leiðilegt að fá sér í haus saman... sjarmerandi par!

og annað sem ég varð að bæta við shit hvað ég hló.. reyndar er ég það lúaleg að smella þetta af mbl.is en hvað er þversagnakenndara en Herra Afghanistan???

Hérna er Muhammad Zabsi hann er ýkt hress og helköttaður... búinn að vera að pumpa járnið alúðlega í Kabúl



mmmmmm ... hver getur sagt nei við svona stinnum tönuðum Kabúl-bossa?



og nei.. það er sko ekki verið að mismuna neinum í Kabúl hérna er dvelli að láta sitt ljós skína líka og sjá!!

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hvad med sjoaratattudi a rottunni??

10:48 PM  
Blogger d-unit said...

u said it dude...

shiii þetta er alveg hellað svona yfir the meat curtains...

11:57 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Djíííses Dröfn þetta er einsog mynd af Kolbeini Kaftein með byssusár á upphandleggnum. Bjakk.

Ekki eru þeir nú slæmir dvergbodybilderarnir í kabúl uss...

1:57 AM  
Blogger Familia Santos said...

Mr Afganistan bjargaði deginum hjá mér í gær, djöfull eru þeir hressir þarna fyrir austan. Mjög góð rassa pósan, þeir eru langt á undan okkur í pósum, þeir ættu að vara sig þessi íslensku tröll.

10:10 AM  
Blogger Brynja Björk said...

HAHAHAHA þessi dvergur er það fyndnasta sem ég hef séð lengi...LOL

11:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

þetta tattú er alveg málið

12:58 PM  

Post a Comment

<< Home