<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, March 21, 2007

gossip

Hello my pretties - já hann Jussi minn vill víst bara vera einn já það er nú gott.. um að gera að taka sér smá breather sko búinn að vera á föstu síðan ég veit ekki hvenær.. greyið



hann verður að vera reddí þegar hann hittir mig í sumar um að gera að vera búinn að hrista þessar gellur out of the system sko.. diaz, johansen og biel iiieww



Lindsay getur ekki fengið nóg af athyglinni mætt hérna fáklædd utan á GQ... ég held að það sé einmitt eina "druggið" sem er engin meðferð til fyrir og er líklega það sem er að halda þessu liði í heljargreipum dags daglega... Blohan væri eflaust ekkert happy camper ef hún væri ekki í the glossies í viku.. alla vega í örðum fréttum af henni þá vildi alla vega ekki sjá Wilmer Valderama þegar hann stökk á stól núna um daginn söng fyrir hana kareokee hmm way to impress a lady dude..



og og how can I forget hún var í smá stuði í NY núna um daginn og flassaði smá bara á liðið á barnum já já upp með dat Chanel girl...



J.Lo girl 1998 hringdi og sagði að þú værir púkó... ouch.. og já hann Böddi klippari sem "lenti í framhjáhaldi" vill líka fá reimuðu buxurnar sínar aftur...



ScarJo bara heit á nýja Vouge I like the outfitt langar í svona.. mmmmm somebody buy me.. hún ræðir létt svona hvað hún og JT voru að dúlla sér en auðvitað viðurkennir ekkert nema að þau hafi bara verið hangin out.. en lokar alveg á umræður um x-ið Josh Hartnett.. það er nú ágætt að vera prinsipp kona bara



og loksins fáum við botn í T.I málið og hann er á lausu vei mér finnst hann eitthvað hottness.. en Tamika skoffínið sem hann er að fara eignast stelpu með núna í júlí er önnur saga hún er a whole lotta ugly dat girl eða eins og my boy Raven say she fell down the ugly tree and hit every branch on the way down... en þau ætla að vera voða fínir vinir enda eiga þau víst bæði bunch af kids as one does in da hood



hey big spenda - spend a lil time wit me .. kvennaljóminn hann Mike Tyson er aðeins að reyna að vera thrifty og shoppa soldið ökónómískt sko.. um að gera að gera reifaradíl á glæsilegum stuttermaskyrtum og t-shirtum sem hann getur svo hokkað aftur á ebay eða eitthvað ..



luv dd

11 Comments:

Blogger Unknown said...

ég veit ekki hvað það er en ég algjörlega þoli ekki scar-jo.. fer voðalega eitthvað í mig.. og ekki batnaði það nú þegar hún fór að sniffa utan í jt!

2:26 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ahahha... "Böddi klippari sem "lenti í framhjáhaldi" vill líka fá reimuðu buxurnar sínar aftur..." þessi komment drepa mig :-)

9:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

ahh Justin minn svo skynsamur. Burt með beljurnar!!!!

11:03 AM  
Blogger d-unit said...

ScarJO mega léleg í nýja vid með JT en hann líka alveg mega sveppur.. stick to singin dude..

hehehe já sumt nottlega bara skrifar sig sjálft þegar það kemur að fólki eins og Bödda... svona lið þarf bara að tjá sig og það er epískt...

jussi er skynsemivera darlilng herbie og hann verður að vera ferskur og klár í slaginn þegar dd hjólar í hann ;)

luv dd

1:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

...og hann mun falla kylliflatur fyrir þér elsku DD ;) ég meina who wouldn't!!!!!

9:52 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hahaha nice punanie miss blohan....

12:48 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Tvennt sem ég hata: Rauðhært fólk sem litar á sér hárið og Burgundy/fjólublár varalitur a la ScarJo. Bjekk.

9:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst æði að Mike Tyson sé hardcore reifari. Kannski eigum við öll að fara út og gera reifaradíla! Ohh, svo fínt!!!

7:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þú veist allt um stjörnunar en mínu lífi er bara ein stjarna og það er þú. Hvert fer svona hress stelpa eins og þú út að skemmta sér? Mundi mikið vilja hitta þig, ertu á lausu? Held að við gætum hlegið mikið saman, ég er líka soldill brandarakarl.

2:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

hæ hó! getur ekki verið að þú hafir verið að vinna mér í laugardalslauginni í eitt sumar -held sumarið ´96? Ef svo er, þá mannstu ábyggilega eftir mér, Kristínu Hrund - sérstaklega þar sem við hittumst jú líka mikið eftir vinnu þetta sumar!

10:38 AM  
Blogger d-unit said...

stemmir heldur betur Kristín Hrund Whitehead ekki satt.. shiiii ég hef nú bara ekki séð þig síðan sumarið ´96... já það var hresst.. Sólón og sundlaugin.. ja býrðu í Þýskalandi núna oder was ist los?

heheh Sveinbjörn snilli þú ert fyndin og ég er nú ekki á lausu en er það fyrir þig væni ... holla @ yo girl

ekkert betra en að mæta úr rehab og bara búin að vera á tjúttinu síðan og flassa láfu.. þá er allt orðið eins og það á að vera

dd

9:45 PM  

Post a Comment

<< Home