<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, June 11, 2007

hissy fit...

þar sem ég er núna búin að blogga som loven og ekki eitt skitið komment í 3 eða 4 færlsur þá fór ég í fýlu only to hear my peeps segja.. "hey hva á ekkert að uppfæra... " ok ok.. ég tek svona hissy fit reglulega en ég meina common.. show ur girl sum love kids..

hérna er JT og Cammie alveg útúr búntuð á því djöfuls svaka bísur er hún komin með stelpan.. hún tekur bara Biel og snýr hana i gólfið með lillaputta..



en hver tekur ekki mega djamm gellós myndir af sér með múttu... Blohan that´s who.. en þetta er auðvitað ævafornar myndir er bara gaman því ég var að lesa viðtal við lífvörðinn hennar sem sannarlega styður það sem um hana gengur að hún sé bara hardcore kókfíkill og segir hann þessi lífvörður sem nota bene passaði upp á Robert Downey Jr að hann hafði aldrei séð annað eins:

ATTACKED a gun-wielding cocaine dealer for ripping her off.
SNORTED line after line with Simple Life star Nicole Richie in a TEN-HOUR binge.
SLASHED her wrists with knives, sobbing that she "didn't belong on this planet".
ENJOYED frenzied lesbian romps with scores of girls she picked up at parties — and even made a play for chart star Mariah Carey.




edrú much lately??



æææ og ég eiginlega verð fyrir mitt leyti að segja ég styð paris líka nema hey I dont look like dat... day-um hvað er málið með þessa þarna í hvítu buxunum hægra megin.. þvílikt gunt = cunt+gut= gunt (fengið frá Bobby Smooth) hefur ekki sést síðan... ææ ok síðan ég var í DC en ok.. það er óamerískt að láta Paris dúsa í jeilinu fyrir eitthvað sem er ekki ofbeldisglæpur og fá 2 dóma fyrir sama hlut er bannað anyone heard of double jeapordy??



luv dd

10 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Ég held bara að myndin af Manfred Mugler hafi sent fólk í stunned silence hehe.

Það sem fer í pirrurnar á mér hvað Paris varðar er sérmeðferðin. Ef allir fengu eins meðferð og Paris, þá fengu bara allir að fara heim þegar þeim liði illa. Auðvitað á henni að líða illa og vera þunglynd. Þetta á að heita 'refsivist'. En hún á núna að klára vistina í kósí sjúkradeild þannig að what can ya do...

Annars er þeta fyndnasti hópur sem ég hef séð. Réttlætið skín úr augum gæjans til vinstri.

4:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

...plís plís vertu dugleg að blogga. Útspegúleruð og jafnframt glettilega spontant meðferð á tungumáli voru ásamt arfahnyttnum tilsvörum, útskýringum, ærumeiðingum og þaðan af verra halda lífinu í einmanna sálum sem kúldrast fyrir framan tölvurnar...
p.s. photo-oppið af hvítbuxnatýpunum er greinilegt settup hjá París til að sýna the judge að hún sé bara common almúgadrusla inn við beinið...
p.s.2. spái Nicole í jailið eftir korter þar sem þessi kúr er greinilega að virka á París... kommon.. það var danski kúrinn, svo sænski, svo atkins og nú er það borða-ekki-því-er-svo-hrædd-við-að-einhver-taki-mynd-af-mér-á-dollunni-kúrinn! Töff

4:58 PM  
Blogger d-unit said...

veii luv luv luv yall

já það er rétt hjá þér Nicole huxar eflaust shiiit grennist mar í jeilinu og vill bara drífa sig í jeilið veiiii

luv dd

5:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

Töff þesssar mæðgur og nú er hún að koma yngri börnum sínum út í bransann og það í raunveruleikaþætti!! Classic move ;)

og daaayyyyyuuuum Þetta GUNT!!!

knús

5:30 PM  
Blogger Unknown said...

Hæ beibí, skrifaði einmitt komment við Manfred Mugler færsluna. Ég er ennþá í sjokki. Oj ógeð.

En guntið er líka frekar grós.


xxxx,
Berglind

8:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Love and respect sæta stelpa, ég kíki alltaf á þig ;)

11:03 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hahaha gunt!!!!

11:49 PM  
Blogger d-unit said...

ehehheehehhe love yall kids.. ég veit þið eruð þarna ég bara fæ svona hissy fit þegar ég fæ ekkert feedback - tek bara smábarnið á þetta í supermarkaðinum sem fær ekki Cherrios.. hey mar er bara smá diva hehehe

en já hey hey luv berglind nú er bara minna en mánuður þar til við erum mættar á JT ..

og gunt hehehe Jónína svona er það að vera með gæðalinginn Bobby upp á arminn - snilldin rennur upp úr drengnum

luv dd

12:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

mwaahahah...
gunt, hér er góða nýyrðasmíð að finna;)
en paris á alveg skilið að dúsa aðeins í djeilinu fyrir að a) vera steiktasta manneskjan á þessari plánetu ásam slohan og tom sækó cruise og b) fyrir að vera ever so stupid og c) fyrir að vera tískuslys í 9 out of 10 skiptum!

8:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHA gunt !! gott nýirði hér á ferð. Hún Paris má nú alveg dúsa smá í klefanum, bæði fyrir að vera í klæðnaði sem er sjónmengun og bad taste í b-friends.
love ya og ekki hætta að blogga
allý

9:11 AM  

Post a Comment

<< Home