<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, February 07, 2008

Bernie - ógeð - dvelli og .... já

I love me some Rolling Stones og sá þá í sumar í Köben massa hressir en ég skellti vel uppúr þegar ég sá þessa mynd þá óneitanlega minnti þetta mig á gamla æskuminningu - Weekend at Bernie´s myndina hahaha og þá eins og allir séu að halda uppi Keith blessuðum ... samt er Charlie Watts ekkert að rifna úr lit í kinnum hann en hey Keith er með hatt og svona..



ég meina can I get a witness? Holla at yo girl!! ég velti fyrir mér hvernig þessi mynd og Look who´s talking - too - og now komust allar í framleiðslu frá hugmyndafundi? bara pæling



ehh ok ég sá þetta hjá honum Michael K vini mínum en sjittans hvað er að gerast með smettið á þessum? ég meina ekki eru 17 ára strákar að fara í bótox og láta svo grilla á sér grillið? og hvað er með þessa gellu er hún æðislega sátt við þetta eða er terror-glampi í augunum á henni .. hann gæti leikið í hryllingsmynd bara einn með ekkert handrit - The Face.. stæði bara kjurr og svo væri súmmað inní close up og út aftur.. og svo repeat þetta er hittari ég finn það á mér



lítur nánast út eins og Hamilton í Pistons hérna með svona varnargrímu fyrir íþróttir..



enn og aftur fáum við staðfestingu á því á Tom Cruise sé massífur dvelli mú hahahah en djöfull er hún Katie flott.. jesús.. hún er styleicon algjört hún hefur greinilega sett það í brúðkaupssamninginn að hún megi vera í eins háum hælum og hana lystir því aldrei mátti Nicole vera í hælum... engu að síður mig hefur alltaf langað í svona klippingu en aldrei þorað að fá mér hana.. enda með andlit eins og tungl í fyllingu ... kannski someday



þetta hlýtur að vera með stærri tískuglæpum gegn mannkyni en Paris mætir hérna á frumsýninguna á Hottie or nottie.. eitthvað drasl sem hún er að framleiða greyið en hún nottlega brýtur allar kardinal reglurnar í bókinni - hún er eins og Bad street hooker prinsess Barbie .. í satíni sem ég hef að sjálfsögðu sagt stríði á hendur og satín er runnið beint undan rifjum satans hence the name.. skammastu þín stelpa



hey ég veit að girlfriend er lezzie and all en AF HVERJU FOR THE LOVE OF GOD ÞARF HÚN AÐ VERA Í BLEIKUM KLOSSUM!!!! Klossar ég hef aldrei skilið klossa nema i einhverjum gríntilgangi ... en ég held að það hafi sprungið æð í gagnauganu á mér þegar ég sá þetta en var reyndar sátt við kommentið hennar þegar hún var spurð um hvort hún væri í Gucci en partýið var á vegum Madonnu og Gucci fyrir Malawi - en Rosie O´Donnel sagði: Veistu ég efa það að Gucci framleiði föt í stærð 18... "



luv dd

3 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Proper megapóstur var þetta.

Þessi sveitti plastdúkku drengur á eftir að ásækja drauma mína um árabil. DJÍSES!

Good call með Weekend at Keith's.

Svo er svo fyndið hvað Paris er hlægilega overdressed og overaccessorized á frumsýningu á rusl-drasl myndinni hennar sem ætti að fara beint á VHS.

9:12 AM  
Anonymous Anonymous said...

Prófaðu þessa klippingu, I´m telling ya, þetta verður ábyggilega flott! MacDonald's virðsit vera óvenju vel dressuð þarna og klossarnir líklega bara til að móðga tískuliðið :p

10:52 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hey... París ætti að vera í bleiku klossunum!!!!!!

2:15 PM  

Post a Comment

<< Home