<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, July 07, 2008

ég hata crocs...

ég er ekkert að grínast mér finnst það bara segja til um innri mann - ég fann þessa æðislegu síðu um crocs sem fer soldið yfir það að það er engin afsökun tekin gild með að vera í svona skóm... ég var nú aðeins mildari en þessi gaur og sagði það alveg í kei ef þú værir að vinna í mötuneyti, spítala nú eða á sólbaðsstofu og jafnvel værir að vinna í all of the above í einu tjek it hérna

sjáið plethóruna af litavali mmmmmmmmmmm



ok ekki það að það hafi verið nógu slæmt að crocs komu eins og þeir gera neiiiii þurfa þeir ekki að koma með hælaskó líka...



þessi mynd af Jennie Garth og family allir í crocs - ég get svo svarið það mér líður eins og norn sem hellt var vatni yfir - finnst ég vera að brenna og bráðna í senn þegar ég horfi á þessa mynd noooooooooooooooooooooooooooooooooo please help me lord whyyyyyyyy for the love of God whyyyyyy booohoooo - viewer discretion is adviced



verð með aloe vera smyrsl í framan út vikuna út af þessu kids sorry

luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ditto, babygirl, ditto.
Hanna

11:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

sá einmitt eina netta á því í rúllustiganum í kringlunni að color coordinata hot pink crocs við bolinn sinn... ég teygði mig náttúrulega yfir handriðið og bitchslappaði hana með töskunni minni.. as one does

esk

12:16 PM  
Blogger Örn Úlfar said...

Guðni Ágústsson er í svona í þinginu. Þarf frekari vitnanna við?

1:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

þessi skófatnaður er óviðunandi.

7:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ef ég sé fólk í Crocs úti á almannafæri þá hræki ég framan í það. Ég hvet ykkur öll til að gera það sama ;)

10:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

eina ástæðan sem mér dettur í hug fyrir þessum skóm, er það að losna við táfýlu.

ég lít á þetta svipað og að vera með svona saur poka hangandi utan á sér.

það þarf einhver að segja þessu hyski að vera ekki að auglýsa sína ógeðslegu kvilla fyrir okkur hinum.

4:03 PM  

Post a Comment

<< Home