<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, July 24, 2008

Ronnie hætti með þessari...

Neredia eða hvað sem hún heitir - kallinn dömpaði þessu rekka... er hann ekki í kei í hausnum eða? ææ kannski er hún mega leiðileg og hélt kannski að Iraq væri bar ég veit það ekki ... hann vildi kannski eiga djúpar samræður við hana sem fóru bara út um þúfur hey it could happen...



talandi um Ronnie.. fór hann í full body wax áður en hann skellti sér í fríið í sumar eða? hvar eru öll hárin á manninum og hann er svo bara allur lúbaður upp



meira af the Ronnster á hækjum...



hahahahhah þetta er svo all kinds of bad að ég veit ekki hvar ég að byrja - af hverju er hún eins og 6 ára gömul stelpa með einhyrninga - hello kitty - gradient klæðnað á heilanum.. bíddu það er hún.. ææ .. oh well þetta er hræðilega vont átfitt.. kommon Mimi gerðu eitthvað í þessu you´re killin me here




luv dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vá hvað fótboltabúningurinn er greinilega að gera mikið fyrir þennan mann

12:02 PM  
Blogger d-unit said...

vá sannari orð voru varla sögð í tíma þetta er hárrétt hahahah

eins og ég fell alveg fyrir strákum í svona hafnaboltabol - hvítur búkur og litaðar ermar ... og svo alveg oj þegar viðkomandi er farinn úr því ... eins með hermenn og uniform en ég hef nú ekki verið mikið fyrir það svo sem...

1:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hver í ósköpunum er þessi Ronnie? Ofsalega er hann slæmur í húðinni drengurinn..

1:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

Skooo.. þetta er nákvæmlega ástæðan fyrir því að ég fatta ekki hversvegna þú fílar Mimi !?!! Ronnie er kúkur ..

2:11 PM  
Blogger d-unit said...

hahah Ronnie er Ronaldo í Manchester United fótbolta guð sem ég er samt í smá fýlu útí af því hann var að gefa smá skít í okkur Untied menn

ég veit með mimi - en ég er ekki hrifin af átfittunum hennar - nei svona steikartöktum þannig - bara hún er klár og það ... ég veit the rest ;)

dd

2:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það er alveg sama hvað kona er flott, það er alltaf einhver þarna sem er orðinn hundleiður á heinni... :)

5:06 PM  
Blogger d-unit said...

það er alveg satt - ég meina Pammie Anderson var tölvuleikja ekkja .. halló hún alveg "baby viltu ekki koma inn í rúm .. brjáááá" í einhverju fáranlega sexy... og gaurinn alveg .. " ehh nei bíddu aðeins.."

sjaldan ég reyndar því miður hef verið þessi kona oh well boo fuckin hooo

luv dd

6:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

Bíddu er þetta ekki tekið úr Alfie þetta leið á þarna...
Hvað er samt málið með stuttbuxurnar á honum þarna.... það eru örugglega margar stelpur löngu komnar með ógeð á honum

7:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

"helt kannski ad Iraq vaeri bar" ogedslega fyndid, hlakka til ad sja thig i naestu viku saeta vinkona xoxoxox

7:53 PM  

Post a Comment

<< Home