<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, October 05, 2008

Angelina Jolie out and about!

Já hún sem sagt var að kreista út tvibbum fyrir hvað 20 mínútum síðan og er bara mætt í Versace á frumsýningu á The Changeling nýja Clint Eastwood jointið ... en rosalega er hún með langar krumlur eru þið að tjekka á puttunum á henni miðað við Brad? En hún er fine lookin það er víst ekki af henni tekið



en komin með tattú í viðbót á upphandlegginn með lengdar og breiddarbaugum þar sem þau eru fædd.. veii gaman vek athygli að áður stóð þarna Billy Bob



æææ ég hef talað svona illa um hana Rachael Ray að núna er það orðið að veruleika sem ég óskaði mér og núna er ég í pínu mínus út af því en hún sem sagt þarf að steinþegja núna í um 2 mánuði en það fannst góðkynja vöxtur í hálsinum á henni og núna getur hún ekki talað í 2 mán... ahhh æææ held að það verði alveg sérstakur tími fyrir hana .. en ég óska henni góðs bata engu að síður....




luv dd

3 Comments:

Blogger katrín.is said...

ég vona þeir taki úr henni raddböndin "óvart" og flokki það sem læknamistök

alveg sem ég þoli ekki dömuna og OJ röddin og gargið

10:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

hvað er málið með brad síðan hann svissaði yfir í angie? Hann var ekki bara laminn, hann var dauðrotaður með the ugly stick!

esk

10:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kommon, maðurinn rekur barnaheimili. Það er ekkert rosalega hressandi. Angie getur náttúrulega meikað yfir baugana.

En RR er flott pía! Ég verð að viðurkenna að ég þoldi hana ekki fyrst en hún venst vel... alveg satt!
Berglind

12:09 AM  

Post a Comment

<< Home