<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, November 24, 2008

AMA´s í gær

Well RiRi vann tvenn verðlaun í gær og það er bara alveg frábært ... mætt hérna á rauða í dædum kjól - ég er alla vega að digga hann á henni - en Beyoncé virðist eitthvað vera hanga í jakkalöfunum hennar og ætlar eitthvað að reyna flikka upp á sína ímynd með að reyna vera svona space-queen líka sem ég skil ekki .. en ég kem til með að skýra það út í öðrum pósti



Miley.. greyið en þetta er voða fínn kjóll... ljótt grín um hana um daginn - en þá hafði einhver krakkað sig inn á heimasíðuna hennar og sett inn texta um að hún væri dáin... ok ég er ekki að digga greyið barnið á nokkrum levelum en shizz... djöfull er þetta ljótt



mmmm nei nei við hefðum alveg örugglega átt að fara í anna kjól Queen Latifah..



ææi ég elska Mimi mína en já það eru meiri líkur á því að dollarinn verði tekinn upp á Íslandi en að hún hitti home-run stylewize



all that money just cant buy you any style né klassa... hún er bara svo svakalega týpsík amerísk brat stelpa sem er ekki smart... ef ég væri hún myndi ég hop on that Rachel Zoe bandwagon og láta hana stílisera mig ...



officially verst klædd í heiminum í gær - ég held að það sé ekki hægt að taka þann titil af greyið henni Jordin Sparks idol sigurvegarnum sem á víst bara að setja í "slaufa-´98" á hana .. ég meina videoin og fatnaðurinn er bara hellað að vera með rauðar strípur/extensions í hárinu við gulan kjól.... whyyy god why!!!



Xtina var bara dæd á rauða og ekki eins og tranny sem er alltaf framför en hún hefur verið svoldið í því hún átti víst ekki gott show og gleymdi texta en ég var nú ekki að sjá það þegar ég horfið á videoið



A. Keys var mjög glæsileg - veit ekki alveg að vera með demantinn á enninu -myndi alveg digga það en hún er með lokka og svoldið svona mikið á sér en fallegur kjóll ... en er blettur á honum rétt í kringum hné??



luv dd

2 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

This comment has been removed by the author.

10:44 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Alicia Keys er svo mikil sóun. Hún er svaka sæt, en skemmir það alltaf með einhverju bulli einsog kameltá-samfestingum eða núna, þessu bulli á enninu.

(Ég ætlaði að kalla þetta indverskt cumsjott en ég vildi ekki hljóma einsog rasisti)

10:45 PM  

Post a Comment

<< Home