<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, December 09, 2008

sjálfshátíð en kommon ég er 30 ára!!!

hell yeah yall!!!!



luv luv og hjartaknús til allra sem eiga ammli í dag og knús til þeirra sem eru búnir að kasta kveðju á kelluna

dd-diiiiiiiiiiirty!!!

UPDATE:

hvað vil ég í gjöf er verið að spyrja mig héðan og þaðan... well.. fyrst og fremst nákvæmlega ekki neitt ef fólk vill koma og kyssa gömlu á kinnina þá er það all good!!!

nú en ef fólk vill endilega vera draga með sér varning þá finnst mér eftirfarandi voða skemmtilegir hlutir :

annick goutal vanille exquise ilmvatnið

annick goutal petit cherie ilmvatnið

annick goutal jólakertið nammi namm (fyndið anna var að klára mitt og ég elska það)

silkisokka frá Systrum mmm veit ekki hvað lit þeir eru allir æði

sennheiser heyrnatól

kashmír sjal frá Botique Bella

skart frá Aurum

skart frá Hringa

kampavín the real shi kids ekki neitt freyðikjaftæði

sterk vín - vodka/single malt whiskey /gin what ever

dollarar hahahah

og svo auðvitað bara það sem fólk vill gefa manni að sjálfsögðu

en ég verð með ammli síðar í mánuðinum og skal henda þessum lista upp aftur þá ekki vera svitna á efri vör núna yfir þessu shiii

luv dd

36 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Til lukku með daginn, njóttu daxins.

12:50 PM  
Blogger d-unit said...

takk takk hann er æði so far !!!

luv dd

1:13 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Til hamingu með daginn. Hafð'ann virkilega dirty og baðaðu þig uppúr skarti og seðlum. Ég býð þér í glas af Glenlivet fyrir giggið á fös!

1:22 PM  
Blogger d-unit said...

mmmmmmmm nammi namm hlakka mega til

tek við tipsum um óskalög darling

luv dd

1:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

Aldurinn færist yfir þig hægt og rólega en verður hið sama sagt um þroskann?

1:42 PM  
Blogger d-unit said...

ohh anonymous stóðst ekki mátið að vera með drullumall við dd á sjálfan afmælisdaginn takk fyrir það

tölum aðeins um þroskamerkin sem þú augljóslega berð með þér í miklu magni með að kvitta undir nafnlaust þetta kvót þitt verður eflaust sett á blað einhvers staðar með Cíceró og Winston Churchill-kvótum - verst bara að það verður nafnlaust

vona að þér líði betur ljúfur/ljúfan

- fyndið heldur fólk í alvöru að með því að það sendi manni einhvern skít hérna að það sé að alveg að slá í gegn og kenna mér lexíu?

hættu að klikka á linkinn minn bara til að hlífa þér við óþroskanum já og mér þessum óþarfakommentum og gefðu mér það kannski í ammælisgjöf að segja mér hvað þú heitir!!

live a little!!!

luv dd

2:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

Til hammí með ammí dídí!
ég kíki alltaf á siðuna þína, hún er æði.
og fólk sem þarf að vera með skítköst á eitthvað bágt, það er örugglega annaðhvort övundsjúkt eða einmanna.
allavega þú berð aldurinn með glæsibrag og heldur grámyglunni fyrir utan gluggann!
Takk fyrir mig

-nan1

4:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ómerkilegheit eru þetta!

Til hammara sæta!!

stella

5:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

Come on, kommon (common) þýðir venjulegur. Vilji menn sletta á annað borð.

5:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sjii!! Er ekki í lagi með fólk!? Til hvers að vera með svona helvítis skítkast? Ekki hlusta á þetta Dröfn! Afmæliskveðja, Kristín G.:)

7:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

til hamingju með daginn og árin 30:) Ekki síðan hlusta á neikvæðar raddir, það eru alltaf nokkrir svartir sauðir í hópnum sem þurfa að vera með leiðindi!
kv.Ösp-einlægur aðdáandi;)

7:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju sæta mín,, hlakka til að sjá þig á tónleikunum á fimmtudag...

knús

sóley

8:12 PM  
Blogger d-unit said...

þið eruð öll sjúkleg kjútí pæ og ég er svo full af kæti og gleði í dag að ég er að springa

luv all yall

djöfull á maður góða að

hjartaknús allir

líka þeir sem skítkastast turn that frown upside down yall!!!

dd

8:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

Knúss og kossar í tilefni dagsins...hafðu það súper gott skvís!!

Kv,

Ingibjörg Guðlaug

9:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

til hamingju með afmælið skvís og haltu áfram að vera dugleg að blogga, ég er háð þessu shitti!

One love
Dyggur Lesandi

10:33 PM  
Blogger Anna said...

Afmæliskveðjur frá LA! Ég sé af óskalistanum þínum að þú hefur exquisite taste. Kemur sosum ekki á óvart... ;)
(Ef þér finnst jóla-/furulykt góð þá myndi ég íhuga að bæta jólakertinu frá Annick Goutal á listann)

10:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hver er með skítkast?
Málfarið á þessu bloggi er sannkallaður skítur.
Enginn hefur rétt á að fara þannig með sameign þjóðarinnar, íslenska tungu, eins og hér er gert.
Eyjunni til háborinnar skammar að hýsa svona óþverra.

10:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Váá hvað það er gaman hjá þessum nöldurseggi!

Óska þér til hamingju með daginn dd, haltu áfram að blogga á þínu máli!

Les þig alltaf!

kv. Una

11:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

eyjunni til skammar,, hvaða weiirdo á ekkert líf..

Afhverju að eyða tímanum í að lesa, commenta og nöldra... Farðu í sleik við jón ásgeir or something...

Hvernig væri að leyfa mannverunni að eiga fokking afmæli....

og að vera anonymous.. please girlfriend drop it..

Elsku dröfn,, til hamingju aftur..

knús

sóley

1:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

Kæri anonymous, djöfull ertu leiðinleg(ur)!

"Enginn hefur rétt á að fara þannig með sameign þjóðarinnar, íslenska tungu, eins og hér er gert." - málfrelsi elsku vin! Look into it, 60 ár í dag frá því að okkur voru tryggð þau í mannréttindayfirlýsingu SÞ.

Þú veist þú átt fleiri vini en haters dd!

Kv. esk

11:45 AM  
Blogger d-unit said...

hahahahah yalls the bessst

luv dd

1:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Síðustu ummæli er langbest.
Þar er ekkert orð á íslensku.
Sú er greinilega framtíðin.

2:28 PM  
Anonymous Anonymous said...

Dátt þær stíga dansinn Hruna,
Dröfn og Stella, Sóley, Una,
eigi sína móður muna,
máli kasta í glatkistuna.

2:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Heyrru, þú þarfna Anonymous sem er með fettish fyrir Íslenska tungu !! Hoppaðu á múrvegg ! Drullan sem vellur uppúr þér lyktar.

Heldurðu að það sé ekki kominn tími til að hysja upp um sig buxxurnar og skeina sér í andlitinu ??

Við elskum þig DD. :)

Tjá bella...

2:49 PM  
Blogger Anna said...

Anonymous, "Eyjunni til háborinnar skammar..." ?
Eins og Eyjan sé 'the pinnacle of class and intelligence'? Það var og. Ég held að DD þurfi ekkert að biðjast afsökunar á því að vera ekki tilgerðalegur kverúlant með prik uppi í endaþarminum.

Fyrst við erum komin út í málnotkun þá vil ég stinga upp á því að Anonymous fletti upp hvað það þýðir "að hafa rétt á einhverju".

Hvað með það þó að sumir hafi gaman af að skoða dæd kisumyndbönd og stjörnuslúður inn á milli allra fjármálafréttanna og ritgerðanna og prófanna og vinnunnar og amstursins?

Fyrst maður er kominn út í það að nöldra í fólki sem kýs að halda uppi bloggsíðu sér og vinum sínum til ánægju ad hverju ekki bara að skrifa Morgunblaðinu bréf á hverjum degi og skamma ritstjórn fyrir að hafa dirfst að birta fréttir sem þú hafðir ekki áhuga á?

Eins og maður segir á góðri íslensku: "Get over yourself".

3:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sæll Anonymous

Ég ætla svara þinni ferskeytlu með atómljóði... Here it goes

Ef rassgat mitt
væri eins og andlit þitt
myndi ég skammast mín fyrir...
að kúka

Holy shitt!

kveðja, Hrafn

4:33 PM  
Blogger d-unit said...

Læðist eins og lítil mús
Lúði einn til vælsins fús
Óvelkominn í mín hús
“Anonymús”

4:38 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hér er nafnlaus vofa
með óvirkan gáfna rofa
Drottinn minn guð
Þvílíkt endemis tuð
Farðu nú heim að sofa

4:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

jeremías hvað það er búið að vera mikið líf á síðunni elsku DD Ferskeytlur og læti haha yndislegt.

Ég mæti á fös að sjálfsögðu og ætla að reyna að draga einlægan aðdáanda með

kisses

7:08 PM  
Blogger d-unit said...

víííííííí en gaman vá hvað ég hlakka til að fá ykkur

já já limrur og ferskeytlur og geðsjúklingar með allt of mikinn frítíma hahahah

luv dd

8:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það er allt að verða vitlaust hérna, gaman að því.

Hlakka til að sjá þig um jólin elskan og taka gott tjútt.

Bisú
Berglind

9:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hér eru mín skilaboð til anonymous, í formi atómljóðs:

Þú sem ert að rífa kjaft
Hættu að rífa kjaft
Eða ég lem þig
Skítafífl

10:19 PM  
Blogger d-unit said...

og ég bæti einni við í viðbót:

Anónímus? Það var þá
þjóðlega karlmannsnafnið
Viltu fornar færslur sjá?
Farðu á þjóðminjasafnið!

knús berglind hvenær kemuru heim?

góður kjarri hahaha

dd

10:28 PM  
Anonymous Anonymous said...

kem heim 19. og verð til 3.jan. ég
get ekki beðið...

Kjarri og dd góð...

10:49 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Djö-hö-höfulsins kveðskapur Dröfn!
Kvaðst hann alveg í kútinn
Þjóðminjatuðarinn fer nú á söfn
Af skömminni þvældur og þrútinn

Ljóðabók segi ég!

10:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahahaha...þvílíkar rímur og skáldskapur..gaman að halda gömlu hefðinni og nota hana í gott "battl" :) gaman af ykkur!
kv.Ösp

11:29 PM  

Post a Comment

<< Home