<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, May 30, 2009

Lady Gaga og nýja Jonas Akerlund 7 mín vídeoið hennar!

mér finnst þetta lag persónulega sökka en im lovin the style... á ennþá erfitt með hana og núna eitthvað að reyna að vera töff og tala sænsku í viddinu... - enjoy en þið sjáið Alexander Skarsgård en hann leikur yfirvampíruna í True Blood mmmm



luv dd

3 Comments:

Anonymous allý said...

er alveg að fíla þetta vid sko og hún er alveg að sinka inn hjá mér, fílaði hana alls ekki fyrst en ég er ekki að meika þetta lag.
ekki hafði ég hugmynd um það að það væri svona töff að tala sænsku ?!
Hefði kannski átt að sleppa því að læra spænsku og fara bara beint í sænskuna ;-)

5:48 PM  
Anonymous Nanna said...

flott myndband... vona samt að dóttir mín sem er 8 ára verði ekki mikið að horfa á það :/ henni finnst Lady Gaga æðisleg sko!!
Þormóður spurði mig hvort ég væri að horfa á klámmynd haha!!
knús á þig sæta

10:28 AM  
Anonymous Eva said...

ég ELSKA ELSKA ELSKA ELSKA þetta vídjó.. so hot.. en ég hata lady gaga fyrir að vera í þessum fötum.. she doesn't deserve them!

4:08 AM  

Post a Comment

<< Home