<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, July 31, 2009

þetta er það sem kallast Hard sell!!!

Shakira er loksins mætt aftur með nýjan singúl og með laginu She Wolf er hún sérdeilis að melda sig aftur inn sem skvísípæ sem virðist engu hafa gleymt en hún vill alltaf vera með svaka sérkennilega líkamshreyfingar sem ekki nokkur maður getur apað eftir - eða alla vega með erfiðismunum samanber þegar hún er að skella öxlunum upp og niður í einu segmenti hérna í þessu videoi - anyways kellan hefur engu gleymt og ég er viss um að þessi galli hennar sem hún er í þegar hún er inn í glimrandi rauðum glimmer ristli sem hún er að dansa inn í, eigi eftir að verða svaka vinsæll á Oliver í haust ég á svona hvítan svaka flattering fatnaður augljóslega - en með einni fótglennunni í einu - með einum mjaðmahnykk í senn - hún skal skella sér úr axlalið en hún skal selja nýja diskinn sinn so help her dios!!! hence the hard sell pun...



ps. er einhver annar en ég sem fær aulatremma þegar hún er að gera þessi róbot múf þarna alveg fyrst í videoinu??

knús dd

12 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Hvaða hnykkir og kippir eru þetta?

Svo fer hún í einhverjar kleinustellingar og lítur í myndavélina alveg „er ég sexí núna?“

Fail.

10:14 AM  
Anonymous Guðrún Inga said...

Þetta er úfff...

10:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta lag og myndband minnir mig bara á hana elsku Leoncie.....

vont.....

11:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

mér finnst nú allar hreyfingarnar hennar voðalega kjánalegar, minna mig alltaf á svona innfæddra dans einhvernvegin..

jóní

1:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

barf! - spangólið var það sem lét mig ýta á stopp

esk

2:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hahah róbótinn er vondur!

Knús,

Erla T

10:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vá greyið gellan er í ruglinu !!
Get ekki alveg húðlitaða gallan og þessi dansmove...

EEK

12:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þekki þig ekki neitt..dýrka bloggið þitt samt!

Persónulega...haha lagið sökkar, myndbandið awesome! hrikalega flott stelpa! Dansinn mjög svo lýriskur... læk IT! Ef ég liti svona út myndi ég alveg spangóla og hnykkja mér left and right ;)

kv
Linda Björk

7:44 AM  
Anonymous pallih said...

Hún hefur sýnt þessa róbotatakta áður: http://www.youtube.com/watch?v=FLQgjEhH400

9:05 AM  
Anonymous allý said...

ég gjörsamelga gubbaði við róbótinn, þetta er nú meiri auladansinn, vibbi vibbi vibbi latino gellan er alveg búin að missa það

11:14 AM  
Anonymous missherbie said...

ég bara, ég skil ekki hvað hún er að gera þarna.

11:50 AM  
Anonymous Anonymous said...

þetta er bara eitt það versta sem ég hef bæði heyrt og séð.. algjör hryllingur bæði lag dans og fatnaður

12:11 AM  

Post a Comment

<< Home