<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, August 31, 2009

Chris Brown í Larry King með þverslaufu!!!

ja hérna hann þarf seriously að fá einhvern til að double tjekka átfittið sem hann er í ... á Urkel átfitt að fá okkur til að sannfærast um að þú sér ekki abusive ógeðsisweeb með þverslaufu og pöpulinn á að sé goody gæi bara og við eigum öll að fyrirgefa honum fyrir að lemja Rihönnu í hakkað buff - og já flott líka línan um að hann bara man ekkert eftir þessu... sæll!! þvílíkur endemis eilífðar douchbag!




wow ég bara like wow man og ég bara wow.. þússt ég bara wow... og gott líka að segja að that happend... í staðinn fyrir að segja "já veistu ég verð bara að eiga þetta við sjálfan mig og ég á líklega aldrei eftir að fyrirgefa mér þetta sjálfur en ég kom upp um skrímslið í sjálfum mér og þetta er engum að kenna nema mér og mér einum... "but you know ég er ekki fjölmiðlafulltrúinn hans þannig why da fuck do i care hvað hann segir

auli þú ert ekki Urkel ok.. (Urkel var svartur mega lúði í vinsælum þætti sem hét Family Matters... FYI)



dd

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Haha...mér fannst hann líka vera alveg einstaklega vitlaus. Chris Brown þ.e.a.s. :)

4:32 PM  
Blogger d-unit said...

algjörlega tómur í toppstykkinu!

4:37 PM  

Post a Comment

<< Home