<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, September 14, 2009

VMA-verðlaunin - sigurvegarar og red carpet...

Jáhá... þau voru hressandi að vanda og skandalar á pari við Madonnu að kyssa Brit og Xtinu voru alveg á dagskrá en sjóið byrjaið með mjög flottu tribjúti fyrir Michael Jackson og Janet tók Scream með bróður sínum heitnum mögnuð stund og flott sjó..

Lykilhlutverk í mesta skandal kvöldsins var auðvitað greyið Taylor Swift sem mætti í Kaufman Franco Resort kjól og mér finnst hún stórglæsileg í honum og hún geislaði algjörlega



Kúkur kvöldsins Kanye mætti með Amber Rose skvísuna sína í snáka-samfesting við dræmar undirtektir tískublogga



En Lady Gaga olli ekki neinum vonbrigðum með að vera over the top og er hérna í svakalegu rauðu blúndu númeri



en hún mætti svona á rauða dregilinn og atriðið hennar endaði með því að hún var öll útötuð í blóði og já ég reyni að henda því inn þegar það dettur inn á youtube or somewhere



Shakira og Pink lentu báðar í martröð stílistans og voru í sama kjólnum frá Balmain en ég er persónulega að fíla Shakiru betur í honum því hún fór í mellustigvélin við sem mér finnst sjúk!



talandi um að vera mega 12.september en Solange söng í auglýsingahlénu (og eiginlega enginn sá það ekki einu sinni ljósamaðurinn) eftir að systir hennar Beyoncé slátarði showinu með Single ladies stuði



Katy Perry mætti í The Blonds silfurkjól - og söng svo We will rock you með Tyler Perry úr Aerosmith til að kynna Russell Brand á svið .. sem nóta bene átti bara mjög eriftt með að fóta sig en mér finnst hann æði en fólk var ekki beint að liggja í gólfinu yfir honum... enda kannski bara uptight kanar og skilja kannski ekki breska húmorinn hans



Leighton Meester í Christian Cota - ég er ekki sjúklega hrifin af þessum kjól hefði viljað sjá hana í einhverjum sterkari lit mega falleg stelpa



Nei ég er ekki impressed.. Louis Vuitton á J.Lo ég er að reyna að láta mér líka við þetta átfitt en ég get það ekki... held að það hafi með það að gera að ég get ekki svona kross í hálsinn - þarf að vera sérstök flík til að ég geti það og mér finnst þetta ekki púll it...



Beyoncé glæsileg og fallega til höfð og máluð - finnst flott að hún er að rokka nett "natural" útliti þó hún sé eflaust máluð fyrir allan peninginn en hún er bara mjög fersk ... flott í rauðu en ég hefði viljað hafa kjólinn um 20 cm lengri ... ekki alveg að gera svo svona mega stuttur..



Tyler Perry og örugglega current konan hans alveg í matching leðri .. hahahahhaha ég verð að fara gera svona þar sem mar er giftur og svona að vera eins klædd meira ég og spúsinn..




Video of the Year:
Beyoncé, “Single Ladies (Put a Ring On It)”

Best New Artist: Lady Gaga

Best Female Video: Taylor Swift,
“You Belong to Me”

Best Male Video: T.I. feat. Rihanna,
“Live Your Life”

Best Pop Video: Britney Spears,
“Womanizer”

Best Hip-Hop Video: Eminem, “We Made You”

Best Rock Video: Green Day, “21 Guns”








Best Video (That Should Have Won):
Beastie Boys, “Sabatoge”

Breakthrough Video: Matt and Kim,
“Lessons Learned”

Best Art Direction: Lady Gaga, “Paparazzi” (Jason Hamilton)

Best Choreography: Beyoncé, “Single Ladies (Put a Ring On It)” (Jaquel Knight & Frank Gatson Jr.)

Best Cinematography: Green Day, “21 Guns”
(Jonathan Sela)

Best Direction: Green Day, “21 Guns”
(Marc Webb)

Best Editing: Beyoncé, “Single Ladies (Put a Ring On It)” (Jarrett Fijal)

Best Special Effects: Lady Gaga, “Paparazzi” (Chimney Pot)

1 Comments:

Anonymous Miss Herbie said...

nei hættu nú með hana lady gal ég get hana ekki hvað er þetta sem hún er í? ... rauða blúndudraslið og svo ísbjarnafeldurinn eða hvað þetta átti að vera hahahahaha

12:53 PM  

Post a Comment

<< Home