<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, October 20, 2009

Russel Brand kannski bara að festa ráð sitt??

breksi grínsnillinn hann Russel Brand er víst hot for Katy Perry en þau eru búin að vera saman núna bara í heilan mánuð en það er líklega met hjá honum enda svaaaaaaakalegur ladies man og sjaldan við eina fjölina felldur en svo bregðast krosstré sem önnur tré ... hérna eru myndir af þeim í París á dögunum og hann er núna hjá henni í LA en hún á ammli um helgina og verður með svaka partý!! ég verð að segja að ég er bara hrifin af þessu nýja pari.. það verður að segjast...



en núna er bara að sjá hvort að þetta verði alvarlegt svo...



eða er hann tilbúinn að klúðra þessu eftir 3 vikur í viðbót



hann er líka sjúkur í að verða frægari og frægari og þetta er nú kjörin leið fyrir hann þar sem hún er nú svona sweet heart sem er voða vinsæl í USA...



dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

mér finnst hann svo voðalega ljótur. hann er eins og kona.

8:17 PM  
Blogger d-unit said...

mér finnst hann geggjaður - bara líka af því hann er svo sjúklega fyndinn og fyrir vikið mjööög sexý fyrir mér en það er nú oft hægt að "hlæja fólk úr buxunum"

wit fram yfir looks...

8:20 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Russell og Nigella Lawson eru tvífarar don't you know. Hún gæti verið mamma hans.

9:29 PM  
Anonymous bb said...

rugl.. hanner hot!

10:05 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ég verð að vera sammála anonymús núna, mér finnst hann ljótur og ekkert fyndin, eiginlega bara ekkert fyndinn, finnst hann meira rembast við það að vera fyndinn, segjum að hann sé mín osló.... sorry með mig... :/

11:36 PM  
Anonymous miss herbie said...

það er e-ð við stráksa sem er heillandi...

12:40 AM  

Post a Comment

<< Home