<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, January 23, 2010

Conan O´brien segir bless - ég er ekki frá því að ég felldi tár!

Conan hélt fallega byrjunarræðu í síðasta Tonight þættinum sínum og ég get svo svarið það tears...



he´s a classy guy og við munum sjá hann aftur soon!!!

luv dd

6 Comments:

Anonymous ehg said...

segir bless og ekkert stress með góða summu...

1:20 PM  
Anonymous miss herbie said...

ohh get ekki séð, eeeelska Conan

9:13 PM  
Anonymous miss herbie said...

ok fann þetta og felldi tár

9:20 PM  
Blogger d-unit said...

já djöfuls ves NBC tók þetta út vegna copyright mála ég reyni að finna annan fæl

d

9:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sagði konan ekki annars "less"?

1:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þessu orðaskipti má finna í athugasemdum við blogg Eiðs Guðnasonar á Eyjunni:

Ummæli (2)
Skítlegt eðli // 25.1 2010 kl. 01:17

Þetta er texti nágranna þíns á bloggi Eyjunnar:

Conan O´brian segir bless - ég er ekki frá því að ég felldi tár!
Conan hélt fallega byrjunarræðu í síðasta Tonight þættinum sínum og ég get svo svarið það tears…
he´s a classy guy og við munum sjá hann aftur soon!!!
svakalegasti afturendi í tja.. langan tíma!
já ég veit ekki hvernig þessi bossi er hægt en her cup runeth over for damn sure sælll!!! en þetta er bara einhver glyðrumella að stylla sér upp fyrir eitthvað rapp-blað…
*
Eiður Svanberg Guðnason // 25.1 2010 kl. 08:04

Ja, hérna.Velsæmisþröskuldurinn er mishár hjá Eyjubloggurum. Þarna er annars hæpið að tala um þröskuld !

2:55 PM  

Post a Comment

<< Home