<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, June 12, 2010

Það er ekki hægt að stóla á margt...

en að hún Mimi mín sé tacky er alltaf gulltryggt... ég elskana samt hún er sögð vera preggers núna anyways ég kaupi það bara þegar ég sé hana segja það sjálf!! En hún lét gera þennan hring fyrir gestina sína þegar hún og hubby Nick Cannon héldu upp á 2 ára brúðkaupsammlið sitt!!





ég er komin aftur .... ég lofa!!

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

oh thank god!

3:56 PM  
Blogger d-unit said...

reyndar smá leiðrétting hann Nick hannaði þennan hirng handa Mimi... ekki öllum gestunum... hún var voða ánægð með hann en hringurinn er einsog sleikjó sem við þekkjum sem ring pop!!

jesús!

3:59 PM  
Anonymous Þórdís B said...

Double D, þú getur komist að þessu, sem veist allt um SATC.
Hálsmenið sem Carrie er með á síðustu mínútunum, þegar hún kemur heim í hvítum kjól, með hvítt emalerað hálsemn með gylltum köntum, sem er eins og e.k. sigurlilja - hver hannaði það?
Plís find out?

4:57 PM  
Blogger d-unit said...

ég skal finna út úr því ;)

4:49 AM  
Anonymous einlægur aðdáandi said...

Smart......

10:45 AM  
Anonymous Ingibjörg Guðlaug said...

jeiiii!! back at last!! missed you!!

10:02 PM  
Blogger d-unit said...

ég held að hönnuðurinn heiti Jennifer Fischer sem gerði sigurliljuna ljúfan er að leita af þessu ennþá

dd

3:50 AM  

Post a Comment

<< Home