<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, November 28, 2005

sorry mar...

nuj ... það er allt of langt síðan í póstaði síðast... ég meina eftir svona svakalegt facelift verður maður að vera duglegur...




og hérna er ein góð af gyðjunni henni Madge... ég meina gellan er 47 fokkin ára en hún hefur nú samt fengið hrika-góða heimsókn frá the Fairy god of Airbrush and Photoshop jeeeee.....


og svo er eitthvað svakalega wrong við þessa glenntu sundbolamynd þarna..

well.. hérna er fleiri sem eru ekki alveg í formi þessa daganna... usss.. en ég skal sko fokkans lofa ykkur því þar sem hún er svo mega rík og getur verið í ræktinni allan sólahringinn... og getur verið með kokk sem eldar eitthvað sjúklega hollt og gott... að hún verður komin í betra form á undan mér... enginn biturleiki í röddinni minni... ...





og svo fór ég á Babalú kaffihúsið áðan og ég verð bara hreinlega að lýsa yfir ánægju minni.. þetta var bara eins og að fara í heimsókn hjá einhvrjum í kósí heima hús... jafnvel heima hjá Catmaster bara.... og frönsku crepsarnir voru sko ekki að valda vonbrigðum skal ég segja ykkur.. go there... sweeties...


later babes...

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Babalú er sniðugt

Guðrún Á.

12:44 AM  
Blogger d-unit said...

ahh I like Babalú... þrátt fyrir mikla hættu á að verða fyrir svokölluðm EURO-HIPPUM úhhh uhhh uhhh

það er flokkur fólks sem ég get ekki.. þið vitið öll hvernig lið þetta er... svona hippalið sem shitt-lokks og í hör-mussum með stensluðum mynstrum á... uuggg helst eru þeir með diddjerídúú á bakinu og eru ekki in favor of personal hygenie...

ég má segja svona.. ég bjó á Spáni.. þar er alveg the promised land fyrir euro-hippa.. and EARTH BOYS OJJJJ ...

11:32 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ætli hann Jermaine Dupri sé sáttur við kellinguna? Ég meina, þegar þú ert fimmtán ára eða eitthvað og byrjar með gamalli skag einsog Janet, ekki láta þér þá bregða þegar hún fer á breytingarskeiðið og bloatar sig up um fimmtíu kíló.

Og hvað er með þessa Shitlocks? Einsog bráðnaðar lakkrísreimar.

11:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

Kannski selur hún sál sína djöflinum eins og góðvinkona okkar Anna Nicole gerði svo eftirminnilega.. hakkar bara nógu mikið af hnulla stórum mystík rauðum pillum í þig og ælir þig bara thin hmm.. jömmí - annars var ég að lesa grein í marie claire um nýju laxativana sem allir eru kreisí í, þeir fara upp analinn þannig að þeir eyðileggja ekki líffærin í leiðinni og þú bara situr á klóinu hress og kát í hálftíma og voila an inch off - just in time fyrir partýið - spurning um að næla sér í nokkra svona í Boots í Lon og don í des? hmm for x-mas

Emilio

1:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

ps. ég skil heldur ekki hvernig janet náði að fitna svona mikið?!? hva, er ekki ár síðan hún var í pantsuit að flassa nippluna á superbowl? Lagðist hún í eitthvað Mcþunglyndi?

Emilio

4:06 PM  

Post a Comment

<< Home