<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, January 17, 2006

Golden Globes

ég var bara mjög ánægð með Glóbinn í gær verð ég að segja ... fyrsta skipti í langan tíma þar sem dregillinn var skemmtilegur og konurnar í fallegum kjólum... en auðvitað var fólk að steikja þarna líka og byrjum á þeim.. oj

æææi sem betur fer vann Gena Davis globe því ekki er hún að gera neinar rósir í þessum Escada kjól oj... en hún var með mjög fyndna þakkarræðu...



Virgina Madsen er hérna í gardínu frá helvíti.. ojjjj bara og júllurnar að detta úr... ekki alveg lookið sem ég myndi vera going for hérna.. ææ



Hvað get ég sagt.. Rachel Weiz er falleg kona og ólett og það allt saman en gvöööð minn eini vibba kjóll hérna .. oj
vondur litur og bara allt.. ég get þetta ekki alveg



ég veit ekki alveg hvað Charlize er að gera hérna í þessum partý kjól... hann á bara engan veginn heima hérna og ég er ósátt þrátt fyrir að hann sé Galliano.. sorry..



en þá er það næstum upptalið í raun og veru hérna eru þær Marcia Cross og Felicity Huffmann sem vann einmitt fyrir besta aðalhlutverk konu í Transamerica og hún var í geðveikum kjól frá Marchesa.. OMG þetta er sjúkur kjóll og mér finnst nú hinn kóral ekkert slor heldur




en ok hérna koma kjólar I like

Sandra Oh fékk verðlaun fyrir Grey´s anatomy í mjög fallegum Colette Dinnegan kjól



Natalie var gordjús í Chanel vintage og með stutta hárið alveg geggjuð mmm



góð hópmynd af the bitches í DH en ég veit ekki með Nic Sher? Fíla Versace kjólinn hennar Teri og Bob Mackie kemur greinilega ennþá sterkurinn með Evu Longoriu kjólinn rauða...



Geðveikur Balanciaga kjóll sem fer henni einstaklega vel á meðgöngunni.. bjútí



Reese hefði aðeins mátt endurskoða kjólavalið hjá sér enda var Kirsten Dunst í þessum kjól og þetta er gamall vintage Chanel á Óskarnum fyrir 2 árum síðan.. ekki alveg það sniðugasta sem ég hefði valið mér ef ég væri að fara á Glóbinn og ætti allan þennan pening... ??



Aftur mynd af fallega Marchesa kjólnum hjá Felicity Huffmann



þesi er æði líka hjá Keira Knigthly í Valentino eins var Scarlett líka í Valentino rauðum ekkert spes samt



SJP í Oliver Theyskens og Matthew eru sæt



geggjaður litur I like Ziyi Zhang




reyndar vantar inn hérna uppáhaldskjólinn eða ok þeir voru 2 sem mig langar að sjá það er Marilyn Monroe kjóllinn hennar Mariu Bello og geðsjúki peach-apricot semilíusteina kjóllinn hennar Rosario Dawson mmmmmmm

later

luv d

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

það má alltaf reiða sig á dee að skúbba kjólana. gott dagsverk

kv. esk

11:36 AM  
Blogger d-unit said...

þakka þér væna mín... heheh mar lá yfir þessu í nótt og mætti snemma til að henda þessu inn ...

hehehe

D

12:20 PM  

Post a Comment

<< Home