<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, February 16, 2006

ég veit ekki hvar eg a að byrja en... ok

ég var löngu búin að gera þessa færlsu en hún gat ekki póstast þar sem blogger var með stæla en þar sem það er um auðugan garð að gresja þegar það kemur að ósmekklegheitum... en hérna er minn gamli texti sem reyndar transleitar agalega vel á næstu mynd af henni líka.. af hverju er maður samt alltaf eitthvað hissa á þessu.. the girl ain´t got no class.. g no money pretty soon..

EKKERT HÆGT AÐ SEGJA UM ÞETTA EN HAHAHAHAHAHAHAHAHAH

ÞÚ ERT AÐ GRÍNAST MEÐ ÞENNAN KJÓL?

HEY BRIT 1990 HRINGDI OG VILL FÁ KJÓLINN SINN AFTUR!!!

ÚUÚÚÚÚÚÚÚ ÞETTA ER BAD ROSA BAAAD



og hérna er nefnilega mynd sem var tekin af henni bara núna í vikunni.. hvað er þetta sem hún er í??? ég skil þetta ekki?? getur það einhver?



hérna er nýja Sugababeið og let be the first to say.. I DONT GIVE A RATS ASS.....



Það er auðvitað ekki hægt að láta sjá sig neins staðar í brekkunum nema á Chanel skíðum.. comon mar!! Ertu ekki að fokkin grínast í mér hversu mikil merkja-hóra þarf maður að vera? og svo auðvitað bert á milli því það er ekkert kalt.. hún auðvitað meikar ekki að að vera í svona bigg fötum þá halda allir að hún sé feit þannig að til að keep dem papparazziz away hefur hún bert á milli til að það sé á tæru að hún er ekkert feit.. ummhm.. greyið hún er nú meiri steikin..



og Lindsay Lohan var einmitt bara fyrir korteri síðan að segja að hún hafi litið skelfilega illa út sko í sumar því hún var orðin svo grönn?? ok.. hvað er þá að gerast núna hérna? þetta eru nýjar myndir sem voru teknar fyrir nýja Allure reyndar er hún í öllum blöðum núna í mars..




ég hef engan texta um þessa mynd.. enda óþarfi.. just look at those abs ..brrrrrrrrrrrrrrrjáaaaaaa

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hæ DOS

Skemmtilegasta bloggið, ekki spurning. Stundum heyri ég meira að segja röddina þína þegar ég les textann. T.d. "ÚUÚÚÚÚÚÚÚ ÞETTA ER BAD ROSA BAAAD"
kv.
Björn Árni

4:43 PM  
Blogger d-unit said...

takk fyrir það elsku kallinn minn mín er ánægjan

I aim to please!!

bið að heilsa öllum knús og kossar til the famlí

5:07 PM  

Post a Comment

<< Home