<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, July 01, 2006

sælir

hérna er hún Pink blessunin á brjóllunum bara og þær eru bara ágætar.. fyndna er að Brian Adams söngvarinn tók þessar myndir.. why veit ég ekki alveg en það er víst orðið á götunni að hann er afar fær að taka myndir kallinn.. gott hjá honum







annars var ég með hjartað í buxunum yfir Englands leiknum í dag og big shout out til my homie Berglind sem var stödd á þessum leik .. ég gat varla horft af æsingi hérna heima - hvað þá ef ég hefði verið þarna .. gefðu mér smá details girl!!

og ég er bara alfarið miður mín út af þessu að Englendingar skulu vera út.. en verst var að horfa á þessa fallegu drengi í enska landsliðinu skæla.. uss ég grét með þeim.. Becks greyið og Terry ahhh greyin mín.. þeir stóðu sig massa vel og þessi fokkans dómari var bara í ruglinu

núna er Frakkland/Brasil í tækinu hjá mér og ég segi bara áfram Frakkland.. þangað til að Brasilía vinnur...

DD

3 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Hot tits dude.

11:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

Já þetta var rosalegt. Bretarnir voru náttúrulega alveg tjúllaðir, maður fékk bjórgusurnar stundum yfir sig og það voru smá slagsmál og svona, ekkert alvarlegt samt. Þeir voru samt frekar fyndnir, hef aldrei heyrt jafnógeðslegt orðbragð og þarna. Svo grétu þeir allir í lokin og ég líka, þetta var ótrúlega svekkjandi.
Sá því miður ekki Vicky, var að skima eftir the WAGs en án árangurs. Sa samt the HABs og það var meira en nóg fyrir mig, umm.

Núna er það bara allez les bleus!!!

Sjáumst svo í ágúst beibí,
xxx B.

8:25 PM  
Blogger d-unit said...

veiii gaman að fá gott report

ég grét og alles... hrikalegt og ekki sanngjarn leikur

og Bjölli: indeed nice and pery ta-ta´s á Pink..

11:01 PM  

Post a Comment

<< Home