<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, August 08, 2006

and the beat goes on..

well kiddies.. þá er mar aftur komin á fast land og er hress og kátur eftir massa VIP Eyjaferð... day-um.. þetta var ekkert smá grand.. allt til sóma og ég eyddi ekki krónu svo vel var farið með mann.. manni leið næstum bara eins og mar væri í Cannes.. mínus kampavínið og demantana og gúddíbags og deitin með typpaköllunum frá Ítalíu með háu kollvikin og litlu typpin... ahhh good times..

en við skulum hefja yfirferðina á honum Dave Navarro enda Rockstar supernova í kvella áfram Magni... en ok hann er víst bara farin að hitta enga aðra en þokkagyðjuna og vinkonu mína á myspace Jennu Jameson mmmm það er eflaust bara ein leið frá Carmen Electra.. go more slutty baby! ég er reyndar mjög keane on her..



og ahhh neiii Meet the Barkers var 3ji raunveruleika þátturinn um hjón á MTV og viti menn.. DUNZO.. þau sem eiga lítið baby.. ansans vesen svona er þetta mar og hún sem var líka gift Oscar De La Hoya .. uss og playboy bunnie..




ég ákvað að smella þessum myndum af La Lohan - Blohan aðeins búið að tötsa upp á henni en fín föt..



ehhh aight...



ég er bara sökker fyrir palíettum og Gucci..




hérna er svo þessi steik sem er lúkk-a-lækið hennar Paris Hilton - Natalie Reid en hún er hérna að pósa eins og orginallinn fyrir Playboy..



skuggalega lík henni ... meira segja með þetta wonky auga líka!



ég get ekki að því gert.. I love me some MC en hún er eins og Bert Lahr sem ljónið í The Wizard of Oz frá 1939...




ég meina tjekk it át...

6 Comments:

Blogger Lára said...

Hvað er málið með klobbann á gellunni!!!?
Mér finnst alltaf eins og Lindsey sé rosalega illa meikuð. Öll út í flekkjum.

11:47 PM  
Blogger d-unit said...

heheheh furðu klobbi... ég skil hann ekki alveg hún er svo fáránlega beygluð að það er svona búið að loka fyrir hann... ??


en já ég er sammó með Blohan mér finnst alltaf vera svona eins og varalitur/gloss/rusl/cum/ í munnvikunum á henni og svona spotty.. en hún er mega freknótt sem mér reyndar þykir afar fallegt en hún er eitthvað svo sjoppuleg..

like I say you cant polish shit.. it´s always gonna be shit yall

luv dd

11:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

þetta er eins og klobbinn á barbí dúkku! freaky shit man

Góð samlíking með Mariah og ljónið, hún er nú alltaf pínu stuck in the 90´s líka finnst mér, þröngu míní kjólarnir og what have you not

Kveðja xxxxx esk

10:34 AM  
Blogger Familia Santos said...

VÁ hvað hún er líka Paris of hvað er með píkuna á henni, þetta er eins og gína, bara skrítið.
alltaf ógó gaman að kíkja á síðuna þína sæta ; )
kveðja
allý

2:41 PM  
Blogger d-unit said...

alltaf gaman að fá þig líka sömuleiðis sæta mín

hvernig er það fékkstu ekki loksins JT videoið luv??

dd

7:32 PM  
Blogger Familia Santos said...

jú jú fékk það og hann er náttlega bara flottastur

12:30 PM  

Post a Comment

<< Home