<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, August 05, 2006

sad news... :(

Módelin Audrey Lindvall og Heather Bratton dóu núna í síðustu viku í svona frík slysum

Audrey var systir súpermódelsins Angelu Lindvall sem er hérna að neðan en hún er einna best þekkt fyrir þessa herferð fyrir Dior ásamt því að vera Prada andlit og margt margt fleira. En Audrey lést í hræðilegu hjólaslysi en hún rakst í gangstéttarkant og lenti undir flutningabíl sem var að renna í hlaðið á bensínstöð... needless to say agalegur dauðdagi



hérna er einmitt mynd af systur hennar Angelu Lindvall úr Dior herferðinni...




og módelið Heather Bratton sem var að skjótast upp á stjörnuhimininn lést í bílslysi í New Jersey en bíllinn sem hún var í bilað á highway-inum og stór SUV klessti aftan á þau þar sem þau voru kyrrstæð...



On a serious note yall - ástandið í heiminum er ekki svo ýkja beisið þessa daganna og ég óska þeim öllum sem eiga um sárt að binda að englar vaki yfir yall - förum öll massa varlega um helgina peeps..

ég er einmitt að fara fljúga til Vestmannaeyja á morgun.. ummm hmmm DD-unit er að fara á Þjóðhátíð.. shiiii ég hef aldrei komið til Eyja og hvað þá á Þjóðhátíð! Enda væri ég varla að fara nema þetta væri svona VIP all acecess all expenses paid trip yall og ég held að það verði bara hrikó gaman hjá okkur sem erum að fara..

verum hress og kát yall and safe

peace

DD

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vá Dee..ég hélt að þú værir að plata mig í dag..ertu í alvorunni í eyjum. Með hverjum ertu babycakes.
P.S mér fannt þetta cover frá því mars af ítalska vogue alveg crazy flott..greyið stelpan, virkilega sad þessi slys á fólki. Take care í eyjum. Love you rj

7:50 AM  
Blogger d-unit said...

I shit you not..

og já það var svaka stuð ...

en ég man eftir þessu mars coveri fannst hún svo geggjuð þessi stelpa - pínu kate moss í henni en hún var crazy..

ég sendi report á morgun

9:59 PM  
Blogger d-unit said...

I shit you not..

og já það var svaka stuð ...

en ég man eftir þessu mars coveri fannst hún svo geggjuð þessi stelpa - pínu kate moss í henni en hún var crazy..

ég sendi report á morgun

9:59 PM  

Post a Comment

<< Home