<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, July 23, 2006

ahhh skeit aðeins a sig...

George Michael getur ekki fengið að cruza í friði kallinn.. uss það var verið að grípa hann glóðvolgan í London í Hyde Park með alveg hrikalega ósjarmerandi manni.. en það er greiinilega ekki málið þegar það kemur að cruzin... þá er það thrillið sem skiptir máli.. og hmm..



þetta er ábyggilega fínasti kall en jesús minn... hann er nú ekki upp á marga fiska kallinn ha... ?? Can I get a witness



og í öðrum fréttum þá er þetta hún Bar Refaeli kærastan hans Leo .. sem er augljóslega svona modelizer... vill bara deita models.. þvílíki typpakallinn en hún er engin Gisele sko.. hún er sæt ... en ég er meira Bundchen kona..




og Kelly Rowland er ólett en reyndar alveg búin að tilkynna það og er bara komin 2 mánuði.. þetta er greinilega aðeins öðruvísi þarna í Ameríkunni.. en ég veit hins vegar ekki rass hver er her baby daddy..

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hvað er hann Goggi minn að spá? Ussussuss....þetta gengur sko ekki.

Lára

11:51 PM  
Blogger d-unit said...

greyið mar.. þetta er greinilega bara það sem hann fílar

en ég meina það er til streit fólk sem vill láta skíta í andlitið á sér fólk er svona minna að skjóta á það...

hann er bara að dóla sér í garðinum eins og hinn kallinn.. hann var ekkert að neyða sig upp á þennan rútubílstjóra og allt vitlaust.. láta manngreyið bara í friði...

D

10:10 AM  
Anonymous Anonymous said...

dröfn, ég læt það nú vera að nýji aftaníossinn hans gogga er nú ekkert sætasti strákurinn í waterpolo liðinu.. en það vildi svo heppilega til að ég var að troða upp í mig banana þegar ég las þetta helvíti skemmtilega ´fílar að láta skíta í andlitið á sér´ komment mmmmmmmm yumm!

esk

10:47 AM  

Post a Comment

<< Home