<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, September 25, 2006

ég var að horfa á Jay Leno

HELLO HOTTNESS




og ég er búin að ákveða að Justin Timberlake er MINN!!!!!!!

Shiiiii ég get hann bara ekki .... fékk alveg aukahjartslátt og varð sko alveg rjóð í kinnum... jesús... ég vona bara að Cammie sé servin her man right..

Djöfull var þetta flott show hjá honum og Timbó.. hell ég verð að ná honum on tour til að fylgja FutureSex/LoveSounds..
can I get a witness?? London calling maybe??




luv dd

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hey hey hann er hot...
hann og cammie eru alltaf i slag vid paparazzi..en thad er orugglega omurlegt ad vera hundeltur..Lohan var naestum buin ad keyra a mig i dag vid Rodeo Drive thegar thun var ad reyna ad flyja..
love from cali
rj

4:05 AM  
Anonymous Anonymous said...

úfff hann er svooo hot, come to mama hot, fór í fýlu í gær eftir að hafa horft á hann í jay, camdi er lucky biaatchh

harpa

9:33 AM  
Anonymous Anonymous said...

ohhh Justin...hann er samt alveg með nett holgóma look..en crazy sexy engu að síður. Skil ekkert hvað hann er að gera með Cammie pizza face..hún er líka alveg dead rough eftir að hún litaði á sér hárið! ...nei ég er ekki bitur.

11:10 AM  
Blogger d-unit said...

ahhh I like it when we are mean!

hann er massa hottness

og hvað Cali girl.. kom hún ekkert út og afsakaði sig?

luv dd

2:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

eg meina thad-hann er holgoma hreynn sveinn....og alveg grar og morkinn...but the guy can sing...

11:03 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

er það bara ég eða er hann illa fótósjoppaður á efstu myndinni... djíses... hann lítur út eins og illa gerður gúmíkall... bull hell whit it... hann er hott man

10:48 AM  
Anonymous Anonymous said...

You´re obviously gettin wetness... but I don´t know about witness ;-)

hef einhvernveginn aldei náð þessu JT dæmi, kynörvandi áhrif hans eru einhvernveginn eins og dásemd nýju fata keisarans fyrir mér.... :-/ just not gettin it! En hann er alveg svalur karakter, sérstaklega virðingarvert hvað hann talar vel um sína ex, BS. Það sýnir þroska gaursins atarna.

12:32 PM  

Post a Comment

<< Home