<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, March 26, 2007

ja þetta var enginn annar en Gene mar..

enginn annar en rokkguðinn hann Gene í Kiss aðeins að láta klípa í smettið á sér uss uss uss og ussu bía.. svei-attan..



ææ ég var í smá stuði um helgina meira en góðu hófi gegnir eins og er nú oft með mig stelpuna og fór djammið með my girls.. finniði mig? sá sem velur sætustu fær að fara heim í grill til Ögmundar í VG... ææi já það var búið að bjóða upp á það í einhverju lottói sorry.. ok heim í klámgrill hjá mér..



Gene og Amanda Lepore í svakastuði í sama partýi hann búinn að jafna sig kallinn eftir nippið .. sjá hann er bara töff..




nuj hver eru ekki hætt saman?? Hugh og Jemima.. gott hjá þeim.. gotta love em..



og smá auglýsingarunk því það er svo gottt... mér finnst þetta flott


Montana fylkið í USA í er í massívri herferð gegn Crystal Meth og eru ekkert að grínast með það hérna eru það vinir saman líklega út af stelpunum tveim sem voru að ræna banka saman fyrir 2 vikum síðan til að viðhalda meth neyslu ..



hérna er það sama nema um kærustuna þína..



og hérna sem mér finnst eiginlega sú agalegasta... engan grunaði um að missa meydóminn hér en meth breytir því.. gott stöff..



og svo mjög skemmtileg herferð frá UHU líminu um að þegar einhver segir eitthvað um einhvern þá fesist það... og líka UHU eða ÚHÚ eins og afgreiðsludaman sagði þegar mamma mín var að fjárfesta í slíku stikki fyrir fönduróða dóttur sína..



luv dd

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hvaða partý var þetta? Ég er feginn að hafa ekki verið þar með öllum þessum "gellum" í konga.

Ég sá annars Amanda Lepore á flugvelli hér í NY í hitteðfyrra. Var í sömu vél og ég og allt. Kannski fór hún til Chicago í Thanksgiving knúserí einsog ég? Maybe, maybe, Gvuð einn veit. En hún var í mið-læraháum leðurstígvélum, hlébarðakápu og með stríðsmálningu -- alltaf tilbúin, þúveist. Pro. Mig langaði geðveikt að fá eiginhandaráritun eða eitthvað, en ég þorði ekki.

(góð saga Halli!!!)

6:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

...oooog Gene Simmons er einsog þreyttur ósofinn ræstitæknir sem hefur lent í honum kröppum (þ.e. þunnu og fúlu mótorhjólagengi með keðjur og naglaspýtur)...

Happy times, greinilega.

6:26 AM  
Anonymous Anonymous said...

jó: http://stores.ebay.com/The-Official-A-E-Store/VIP-Dinner-With-Gene-Simmons.html

7:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

vó tell mí abát it mar. alveg var ég hit by a huge úhúúú stick back in the day... en ég hef lært að sætta mig við það. veit um fertuga konu sem enginn þekkir nema ef orðið mella er slengt aftan á nafnið. evil uhu!!!

9:29 AM  
Blogger d-unit said...

heheheheh

halli í mega stuði við verðum að vinna dinner með Gene... shiiii og svakalegt með fulgvöllinn og Lepore.. hún/hann er nottlega svakalegur ... helst alls ber ég er hissa að hún hafi verið klædd at all...

hehehe já þetta er svakalega fyndin ÚHÚ sumir eru svona ég veit um eina sem hefur verið kölluð eitthvað næntís síðan in the næntís... man ekki hvað hún hét... alla vega enginn veit um hvern verið er að tala nema segja alveg Jóna Næntís.. ahhh já hún...hehehehe

luv dd

9:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ aftur D-Unit! já, ég (Kristín Hrund) er flutt aftur heim frá Þýskalandi. Gaman væri að hittast við tækifæri og rifja upp þetta skrautlega sundlaugasumar okkar ´96! Ef þig langar til þess, þá skaltu endilega hafa samband við mig. Netfangið mitt er: kristin-hrund@gmx.de kveðja og knús frá mér.

10:57 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

sjitt hvað þetta er brútal auglýsingar...!!


en ég er mega forvitin... hvaða gella er þetta sem við áttum að giska á í síðustu færslu??

9:01 PM  
Blogger d-unit said...

ahh já gleymdi því mar.... þetta er hún Evangeline Lilly í LOST þú veist ... Kate.. Freckles... ég bara var varla að þekkja hana á þessari mynd

luv dd

11:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

Pfff, fattaði það strax.

12:12 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Amanda lePore er samt með betra tit-job en Posh Becks.

10:56 PM  

Post a Comment

<< Home