<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, April 29, 2007

weekender...

mmm Posh er alltaf bara að bera á sér brjóllurnar.. og heldur í alvörunni að við vitum ekki að hún er með aðkeyptan rekka??



og hversu perky geta þessar geirvörtur verið? ég skil ekki... er hún alltaf með ísmola reddí sem hún slædar yfir brjóllurnar in case of a papparazzi... en hún og Becks fundu loksins 20 mills mansion í Bev Hills en það er nú ekkert á við Johnny Ásgeir og Ingibjörgu í NYC... tjekkið að neðan er með myndir úr húsinu.. ekki þeirra íbúðum..



I love the dress ...hún er búin að vera mega smart á Spidy túrnum sem ég get ekki beðið eftir að sjá



brit í stuttum kjól með beyglaðan hatt og í stígvélum .. fug...



þessi mynd er bara svo óborganleg að ég varð að setja hana inn... þetta eru töffaranir í Earth, Wind and Fire mad decked out í customized jean-ansamble .. pant taka þennan á vinstri kantinum með síða hárið ... brrrrrjááááááááá



MJ gettin down and dirty.. og þá orginal MJ ... Michael Jordan í mega stuði enda að skilja og er bara hress.. en hann má vera það skórnir hans eru ennþá að seljast eins og heitar lummur og whut whut .... Chicago Bulls eru bringin it back og rassskelltu Miami meistarana og hentu þeim út úr úrslitakeppninni heheheheh go go go Bulls!! Mitt lið loksins að ganga vel eftir ca 10 ára stanslausa skitu ... jeiii



ehhh ok..ekki gott lúkk ScarJo .. nuff said..



En já ef ég væri eins fjáð og prýðisfólkið Jón Ásgeir og Ingibjörg myndi ég líka kaupa mér íbúðir á 50 Gramercy park north... en þetta hús er brjálæðislega fallegt og hérna að neðan eru snap-shots úr íbúðum í því ekki nema 23 íbúðir í því og þetta eru nú ekki mydnir úr íbúðunum þeirra Jonní og Ingibjargar but you get the idea..



ahh haldiði að það sé næssssss...



ég meina kaupa eina íbúð í NYC á 10 mills bökks sem er hvað... 650 milljónir og svo hina á 14 mills bökks eða 910 milljónir er jú ok... sjúklega mikið en ég myndi gera þetta líka ef ég ætti þennan pening ég meina það ...



luv dd

1 Comments:

Blogger Unknown said...

hversu mikið af ljótum stígvélum getur ein annáluð popprinsessa átt? Svei mér þá henni hefur verið haldið undir wraps öll þessi ár.. brits true style skín bara hérna í gegn.. sem myndi vera nada.. no style.. does not compute $%&///(($#

11:20 PM  

Post a Comment

<< Home