<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, April 17, 2007

hey luvs..

hey hó ... nuthin goin on but the rent eins og þeir segja... en let´s get crackin

ég er rosa fegin að Alec Baldwin er ekki pabbi minn en hérna er hann að rip his daughter a new one í þessum skilaboðum á símsvaranum hennar Ireland og um að gera að taka nett drull yfir mömmu hennar og fyrrverandi eiginkonu sína Kim Basinger.. vægast sagt pirraður kallinn... tjek it




Jakey Poo og Maniston voðalega innileg.. hvað ætli Reese segi nú nema að þessi 2 séu kannski bara að deita sem væri nú ekki svo slæmt þannig..



iiiwweee sækó vont hár ... hún eldist upp um 15 ár.... sjiii girl dat hair don´t mix wit dat tight bod!!



mmm... ekkert að segja svo sem hérna.. bara mynd til að sýna í hvaða fata-smekks-ástandi Brit er þessa daganna.. not so good..



meira hérna.. og hvað auðvitað á djamminu segist vera fúl út i Larry umbann sinn sem hún réði aftur en er að reka aftur og finally hún fékk sér pubblisstann sinn aftur.. loksins einhver til að grípa í taumanna á þessari tryllingslegu rússibanaferð sem líf hennar er þetta misserið



hmmm.. hver er þetta.. herra Hottness ég lofa...



sjiiii ég rjómaði næstum á mig í bíó þegar ég sá hann.. þekkir einhver kauða?



já og þekkiði þessa næntís drottningu?

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

iiiiiiiii....ó svo augljóst gúmmilaði þarna. mmm...daaaaníeeeel körrrrrreighhhh. bíddu... og er þetta tracy lords?
mússímússíkisskiss

8:44 AM  
Anonymous Anonymous said...

Christina Applegate?

9:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ivanka Trump?

Lára

12:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þarna dökkhærða stelpan úr Beverly Hills 90210!!!

12:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jó. Hver er gamli kústurinn með tillann úti hérna neðar á síðunni þinni? Það er fullt af góðum ágiskunum í kommentakerfinu en ekkert svar frá þér. Sort it out, lady.

12:47 PM  
Blogger d-unit said...

ah ok alli vitlaust..

gamli gaurinn er Steven Tyler úr Aerosmith með tillann úti úr sundbrókinni og þetta er jú beta með það rétt Daniel Craig 007 sem er þarna og viti menn enginn með þetta en þetta er engin önnur er Dita Von Teese sem er hérna sækó næntís á því ..

en gott gisk með Traci Lords mjög svipuð henni á þessari mynd..

luv dd

2:05 PM  
Blogger d-unit said...

ja og ég hélt líka að þetta væri Ivanka.. gott gisk líka ;)

d

2:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

Shii... er þetta Dita?! ég ætlaði feitast að giska á Ivönu Trump..


hippogkúl síða bæ ðe vei... orðin ómissandi í daglegum bloggrúnti.

4:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Renée Zellweger???

v

6:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

Rjómaði næstum á mig???

Mér blöskrar, þó ég hafi ekki hugmynd um hvað það þýðir.

6:20 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég sá nú strax að þetta var dita. Fór alveg ekki á milli mála!

11:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

bíddu...rjómi. er það svona...svona ástarkrem?

11:25 AM  

Post a Comment

<< Home