<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, May 29, 2007

they try to make me go to rehab... and ok i did go go go

hún Blo/Low-han er mætt í rehab.. farin á Promises í 30 daga ekkert múður.. henni var skutlað að lögfræðingnum sínum bara í gær og nú er bara að óska henni góðs bata greyið...



ég skil ekki hún er hérna t.d bara að fara í flug með eiginmanninum Blake.. og á bara að vera með þetta hár endalaust? Það getur ekki verið gaman að vera að reyna að horfa á the in-flight movie með þennan hair-octopuss fyrir framan sig nú eða fyrir hana sjálfa að reyna að lúlla sig niður með þennan lubba.. spurning hvort þetta sé clip on??



ahhh ohh... samt ekki Mushy the shroom keyrð í burtu af spítalanum eftir að hafa verið á honum síðan á laugardaginn.. meira bullið í þessu liði og Nicole vill ekki hitta múttuna sína upp á spító af því hún er í fýlu út í hana en mamma hennar var í legnámi - það er aldeilis sem hún getur bitið í sig fýlu og lokað á fólk hún Nic.. ég væri ekki til í að standa í fýluves við hana.. reyndar myndi ég nottlega bara snúa hana niður held ég og that would be that.



hahahah nýja upphafslúkkið á uppfærðu síðunni hennar Brit Brit.. mega hott ef þetta væri plakat fyrir semi-erótískan bar í Latvia en það er reyndar bara ekki við öðru að búast frá henni greyinu lengur en einhverju afar misheppnuðu áhugasamir geta farið á síðuna hennar og lesið þar mega langt bréf sem hún er að afsaka sig/væla eitthvað ég alla vega gafst upp þegar hún var búin að segja "im only human i make mistakes.. " ca 12 sinnum... rosa fín kolla mar if your a 50 year old drag queen!



en mega sætt þetta er hann Óðinn en hann er bengal tígur sem elskar að synda - hann er frekar ófrýnilegur svona hérna á þessum myndum en hann er hinn ljúfasti og drekkur enn úr pela frá breska þjálfaranum sínum en Óðinn er í San Fransisco til sýnis - eins hræðilegt og það hljómar ;)



urrrrrandi góður stemmari hérna í lauginni mar..



ohhh fá sér smá pela.. mmmmm kjamms kjamms..

8 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Hvað er svona "official site coming soon" búið að vera lengi á britney síðunni? í svona 2 ár? Þeir skipta bara út lélegum 3-ára gömlum photoshop ævintýramyndum af henni (einu sinni var tígrisdýr) og svo er alltaf nýtt afsökunarbréf frá henni... ÞREYTT.

Þessi auli hennar crackhouse er algert ógeð og er alltaf með sama scumbag svipinn.

7:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vávávávávávává hvað Óðinn er sætur! Mig langar í svona sæta sundtígur!
-Bryndís

8:30 PM  
Blogger d-unit said...

heheheeh já ég man eftir tiger síðunni hún var mögnuð... urraði svona og morfaði á milli þess að vera brit og tiger.. mega hallærislegt

og krakkhás gaurinn er hop skip and away frá því að vera eins og Doherty..

já Bryndís Óðinn er mega mega mega sega overdrive kjút... shiiit hvað hann er sætur

luv dd

9:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég set fram þann sjokkerandi spádóm að Blo sé ekki búinn að fá sér síðasta sjússinn þrátt fyrir að vera farinn aftur í meðferð!

10:01 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

mjásíbúúúússsííísúúúússss


kissss kissss

ég ræð ekki við mig í kringum svona kisuninga!!!

11:43 PM  
Blogger d-unit said...

ég er sammála Aj ekki sjens að Blóhan sé búin að snúa bakinu við bakkusi held ég - sá einhverja skoðannakönnun og 94% sögðu glætan að hún væri serious með þetta rehab stint

og já kókómó finnst þér ekki Óðinn ógó kjút ég get ekki hamið mig í kringum kisulinga músssí músssí..

og svo fær hann sér bara pelaling heheheh

knús

dd

12:42 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Jájá hann er voða kjút, en ég mundi ekki þykja hann krúttilegur ef hann kæmi oní sundlaugina mína (með mig kafandi). Amk ekki svona á svipinn.

11:04 AM  
Blogger d-unit said...

nei ég get alveg tekið undir það að ég myndi fá hland fyrir hjartað ef ég lenti í því ;)

dd

4:08 PM  

Post a Comment

<< Home