<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, May 22, 2007

wishy washi..

já mar er komin aftur eftir langa bið .. en DC kom á óvart en kannski út af því að ég hafði litlar væntingar til staðarsins hvort sem er ... en ég fer nú ekki þangað aftur.. ekki það að þetta sé ekki interesting pleis en bara svona að ég væri frekar til í fara meira til NYC, LA, Vegas, Miami eða San Fran en þetta var afar gaman og Georgetown og Adams Morgan alveg stuðstaðir...

eins og var lofað þá er hérna silly myndir af mér við monjúment þar í bæ.. luv dd slúður síðar.. ekkert merkilegt að gerast.. Jess og Mayer hættu saman en byrjuðu saman aftur, Blohan er firecrothc í bólinu að mati Calum, Shitney var bara í skotunum alla helgina og Brangelina að meika það á Cannes.. en hún er að hrynja niður úr hor..

White House.. sem er disapointíngllí lítið.. mjög fyndið..



Vietnam minningarveggurinn hann var mjög kúl



og já.. silly mynd af mér og Lincon ... allir hressir



kem með slúzzí seinna ef ég er ekki að rotna úr flugþreytu

luv u guys..

dd

1 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

NUJ velkomin heim. Ég vil príla í fangið á Lincoln.

11:19 AM  

Post a Comment

<< Home