<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, May 04, 2007

detta mer allar dauðar lys ur höfði...

Paris Hilton is goin to the big house kids.. jupp hún er að fara í jeilið - í 45 daga.. shhjiiii ég veit ekki hvernig hún á eftir að fara að því.. gera kannski einn sovna simple life þátt út af því - hún á eftir að maka krókinn heavy dút skrifa bók um þetta og gera fatalínu fyrir jeilbirds... en já ástæðan sem sagt... DUI - dont drink and drive kids..



og meiri skemmtilegar fréttir en þetta held ég að verði óskarmateríal Sacha Baron Cohen er að fara líke Freddie Mercury makes so much sense it´s utterly crazy... þessi verður góð hann er líka svo extrím týpa hann Sacha hann á eftir að fara með þetta alla leið - all the way down to Chinatown!!



Eitthvað ógurlega subbulegt/weird við að Demi og Ash erum bara gettin it on og Bruce á kantinum að veiða í nýju shooti sem Annie Liebovitz var að taka fyrir Vanity Fair... ég er nú ekki neinn aftuhaldsboli en þetta er eitthvað ósmekklegt en svona er þetta þau eru svo easy goin..iiii eflaust öll bara í blússandi tre-kant!



Liló að fara á board meeting.....? Nei Blohan að fara á Britney Spears "örtónleika" alls 13 mín af lip-sínkí... hver vill ekki sjá spandex, nælon, semelíusteina, gervi-för, há-glans-lakk hvít stigvél a la Pretty woman og hárkollu get her swirf on???



p.s mig langar sjúklega í svona köku... næst þegar það er eitthvað tilefni sem varðar mig... gjörið svo vel að feel free og redda svona Sneaker-cake lovin it!!




úú auka p.s: tjekkið á snilldar fréttabréfi hans Bobby Breiðholts my homie fyrir Nakta apann - efnið rennur ljúft niður eins og Moét Chandon champers kids og treysta má á hnittni Bobby´s til að koma manni glottandi út í daginn farið bara hérna og skráið ykkur á newsletterið and you´ll be laughin mate!!


góða helgi kids... gerið það sem ég geri ekki (sem er pretty much everything þessa daganna þar sem ég bara vinn og sef)

luv dd

3 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Parasite er í svona "courtroom-outfit". Þvílíkur fáviti. "Ég vissi ekki að ég væri á skilorði your honor".

11:52 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

... og takk fyrir plögg, honeypie.

11:52 AM  
Blogger d-unit said...

hehehe já mar... hún alveg fólkið sem sér um sagði mér ekki að ég væri á skilorði.. dumb ass.. og dómarinn bara.. "hey taktu ábyrgð á sjálfri þér kjánaprik" how dumb can one be.. ??

auðvitað plögga ég miskunarlaust það sem gott er ;)

sé þig mögulega í kvella ..

dd

5:07 PM  

Post a Comment

<< Home