<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, June 12, 2007

im-posh-ible

hahahaha ... ég hef ekkert um þetta segja.. self-explanatory kids.. það er svo margt að hérna og svo margir vinklar sem þú getur tekið á þetta að ég bara læt það ógert.. ég myndi ekki vita hvar ég ætti að byrja..



obbosí.. Shitney er mætt með brjólluna úti.. classy.. og Axl Rose hringdi og sagði að þú mættir eiga tópasklútinn hans cuz he felt all dirty inside



kodak moment.. hún er svona á svipinn eins og Philip Seymore Hoffmann í Along came Polly þegar hann hafði frúkað á sig = sharted .. trying to fart but shit came out = fret+kúk= frúk mjög gott.. eflaust gert það greyið.. ahhhh



Mulroney og Catherine Keener er bara að skilja eftir 17 ára hjónaband uss.. ég var reyndar búin að minnast á þetta fyrir 6 mánuðum síðan en það var líka þegar þau skiluðu pappírunum inn og núna er þetta bara búið



en svona on happier notes þá giftu þau sig Naomi Watts og Liev giftu sig veiii - UPDATE: Liev var víst að plata þannig þetta er víst ekki satt eru ennþá bara ólétt og ógift

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

FRÚK!!! Fullkomið. Hringi í nýyrðanefnd í fyrramálið og læt vita. Tek það reyndar fram að ég fann upp nýtt orð fyrir popp í 12 ára bekk sem hefur ekki hlotið náð fyrir augum nefndarinnar ennþá en það er eðalnýyrðið FRAUÐBAUN!
Hvað dýrið hún Victoria er að gera þessa dagana er ofvaxið mínum skilningi. Tískuskandall á skandal ofan og ég sem las bókina hennar og taldi mig hafa lært ýmislegt...

"Being a mother has taught me how not to waste so much time faffing about in the closet every mornng any more."
-V.B. That extra half an inch

1:24 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Mér hefur alltaf fundist Catherine Keener vera glæsileg kona. En ég hélt líka að Dermot Mulroney væri hommi? Amk hefur hann leikið homma svona 15 sinnum erþaggi? Eða var það Dylan McDermot?

10:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

elska þessa síðu...þetta er mín andlega næring dags daglega!! ekki hætta að blogga um slúðrið...love it!!

Kveðja,
aðdáandi nr. 1

10:34 AM  
Blogger d-unit said...

já þýðandinn á Along came Polly á FRÚK skuldlaust og ég og Kjarri vinur minn pissuðum næstum því á okkur í bíó þegar þetta kom í myndinni.. hehehe

djöfull er gaman að eiga svona gáfaða og fágaða og orðheppna aðdáendur sem koma með orð eins og frauðbaun sem er nottelga bara snilld!!

luv all yall

dd

4:58 PM  

Post a Comment

<< Home