<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, July 29, 2007

skandall a sunnudegi ;)

kannski ekki svo slæmt en shit hvað Cory-arnir líta nú ekki vel út.. Cory Feldman sá sem er hérna til vinstri er nú aðeins betri en Corey Haim er í afar slæmu ástandi... ég meina hann er eins og eitthvað sem Jabba the hut gubbaði upp eftir al-nighter á barnum þarna sem hann hékk á alltaf..



frá einu járnbrautarslysinu til annars - hérna erum við að tala um svona sett-shoots af Brit the shit í full stripper mode að vera taka upp sitt nýjasta video



HAHAHAHAHAHAAH þetta er ekki gott .. þetta er afarsælmt.. en já sem sagt það var varla hægt að vinna með henni í þessu vid þvi hún fór 2 sinnum úr tökum í klukkutíma nudd og bara .. greyið hún er alveg spinnin out of control..



ég skil þetta ekki með þessar Hollywood stelpur þær eru allar bara í jeilinu og hvað eina.. Blohan, Paris, Nic og Brit og ég er bara hætt að skilja.. fyrst var það að vera á klobbanum og stíga út úr farartækjum og svo er það rehab og fangelsi??



og meira af klikkness en greyið hún Lauryn Hill sem var nú aldeilis hottness og talent missti the plot einhvers staðar á leiðinni
hérna er hún að túra eitthvað en hún er alltaf með sækó dívu kröfur sem eru bara útúr kú eins og að enginn megi tala við sig nema hún tali við viðkomandi að fyrra bragði - hún vildi að limmóinn sem hún var í myndi stoppa fyrir utan sviðið eigi minna en 5 m frá sviðinu.. ég spyr hvað ef bíll kemst ekki svona svakalega nálægt sviðinu?? man.. og hvað er með þetta trúða meiköpp??



ehh..ok.. i smell crazy skil ekki alveg þetta átfitt þrátt fyrir að ég gúdderi margt í tískunni.. en hún víst talaði ekkert við áhorfendur á meðan showinu stóð - hún hefur verið þekkt fyrir að fara ekki á svið fyrr en 2-4 tímum of seint því hún gat ekki ákveðið í hverju hún átti að vera og svo fór rafmagnið af á einum stað í smástund og hún bara lét pakka saman og fór - no refund...



en hérna er smá svona sem er ekki mega járnbrautarslys þó hún sé sveppur en hérna er ein mynd í viðbót af henni Klumster en hún má eiga það blessunin að hún er helvíti heit.. hún er eins og búin til að eignast krakka.. á núna 3 kvikindi?? og er mega hott.



Jólamyndin í ár.. Sweeny Todd mmm get ekki beðið nýjasta Burton/Depp colabb-óið sjiii þetta verður eitthvað skemmtilegt hlakka strax til



Hérna er ég í Simpsons einsog De la Rosa sér mig ;) en vinnan mín er líka að teikna mig en mér fannst ég vera teiknuð of feit þannig ég lagði inn kvörtun þrátt fyrir að vera sjúklega sátt við framlagið og átfittið sem ég var sett í en það var alveg on brief ;) En ég sem sagt skellti mér á kvikindið áðan og hún fær 5 kleinuhringi af 5 mögulegum - algjör snilld og góð skemmtun go Simpsons the movie ;)



og kær kveðja til ljúflingsins á Nonna í nótt og takk fyrir að lesa stelpuna ;)

dd-unit

5 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Mjög falleg leikmynd þarna hjá Britney, sem og búningar. Greinilega mjög pró hlutir í gangi þarna.

Svo mætti nú alveg ÞVO hárkolluna áður en hún er sett á. Þetta er einsog sveittur þari á hausnum á henni.

Sæt ertu í Simpsons gír. Tékkaðu á nýjum Springfield Bobby cruizin með Homer á blogginu mínu! Knús.

Sjáumst í Köben beibí!!!

11:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sko hey. Eigum við ekki að setja inn myndina sem var teiknuð af fagmönnum til hliðsjónar og leyfa lesendum að dæma?

10:20 AM  
Blogger d-unit said...

klárlega ég bíð spennt eftir að fá eintak af henni...

henni verður smellt inn um leið og ég fæ hana

luv dd

10:57 AM  
Anonymous Anonymous said...

HEHEHE. sniild.
Gaman að segja frá því að vinur minn fór í meðferð í Beverly hills og hver haldiði að hafi verið Herbergisfélagi hanns? heheh. Enginn annar enn Corey Haim.. Frekar súr á því víst, með stjörnustæla og illa farinn. ca, 3ár síðan.

11:41 AM  
Blogger d-unit said...

snilld vá hvaða upscale vin á þú sem fer bara í rehab í LA?

heheh Corey Haim er nottlega bara í ruglinu greyið meira segja Feldman er búin að rétta smá úr kútnum..

þú verður að segja mér meira þegar ég sé þig næst

dd

1:32 PM  

Post a Comment

<< Home