<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, July 23, 2007

nuj nuj töffari..

já þá er Litla komin úr Mörkinni og af Fimmvörðuhálsinum en það var nottlega ekkert annað hægt en að fá sér smá minnismerki um að hafa staulast yfir heiðina þarna á 8 og hálfum tíma - en mér tókst að renna aðeins á hausinn niður brekku og reka olnbogann á mér í eina steininn á svona 2m radíus og kviss bamm búmm ó-ó en það þurfti ekkert að hringja á vælubílinn fyrir DD enda nagli



spurt er vitiði hver þetta er sem sportar þessum fallegu gráu "shit-locks"?



þar sem það eru eiginlega aldrei myndir af Johnny að gera neitt sérstakt vildi ég bara skella inn þessari fínu mynd af okkar manni að sóla sig í S-Frakklandi á snekkju mmmm mig langar líka.. boo hooo



velkomin til LA-partýið hans Becks var ekki af verri endanum en það var haldið í gærkvöldi - verst ég var bara búin að lofa mér að fara á Hálsinn um helgina og ég bara hefði aldrei náð þessu á í tæka tíð en það var víst alveg reynt að halda uppi stuðinu án mín.. Katie Holmes er eina hérna á myndinni sem er að gera mjög góða tísku-hluti og auðvitað stendur Becks fyrir sínu þessi elska - hann er svo sweet gæi mar..



kær knús-kveðja

dd

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Heyrðu nú mig! Þær eru næstum því í eins kjólum. Svakalega eru jakkafötin sem Will Smith er í ferlega ljót.

Lára

7:36 PM  
Blogger d-unit said...

hehehe og skórnir við gera útslagið en ertu ekki með hver er grái dredd-mann?

ertu komin heim luv eða eru þið ennþá að chilla í udlande?

luv dd

9:08 PM  
Blogger Sigridur said...

Þetta er Billy Ocean. Væntanlega að syngja Caribbean Queen.

9:11 AM  
Anonymous Anonymous said...

Djöfull er Johnny sætur..þetta er bara ekki hægt!

11:51 AM  

Post a Comment

<< Home