<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, January 19, 2008

ástæðan fyrir bloggleysi...



er líklega sú að það hefur ekkert fengið mig til að láta hjartað mitt slá örlítið örar fyrr en nú ... ójá.. get your nerdy helmets on ég er að tala um nýju JJ.Abrahams myndina ó já maðurinn á bak við LOST er búinn, eins og ég reyndar sagði fyrir löngu síðan hérna á dd-unit, að taka að sér að gera nýju Star Trek myndina.. og hjálpi mér lúða-hjartað í mér að að trompast..



ég á ekki til orð og ég get ekki beðið - eitthvað til að hlakka til árið 2008 .. já og okkar maður í Heroes sem leikur Silar (Zachary Quinto) er einmit Mr. Spock .. þetta verður ekkert betra.. myndin fjallar um uppruna Enterprise og Captain James T. Kirk (T. fyrir Tiberius fyrir über lúða eins og mig .. ) ég sver það ég missti hjartslátt þegar ég heyrði.. " Space.. the final frontier... " og ég ætla ekki að lúða yfir mig hérna þannig ég klára ekki klausuna en jú ég kann hana enda var ég sjúklega ástfangin af Patrick Stewart a.k.a Jean-Luc Picard og í raun og veru skammast mín ekkert fyrir það í dag enda hott maður



finally að mar sér Erykuh Badu en tjellingin er mætt hérna með afró sem myndi láta Angelu Davis segja " God damn - that´s a fucked up afro girl" **en sú var þekkt sem mannréttindafrömuður í USA yall - en það er ný plata á leiðinni með henni ég er að digga það ...



hérna er hún Angela sko.. þetta er bara kid stuff afró við hliðina á Badu..



** úr Eddie Murphy stand uppi sko., ;)

luv yall

dd

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gott að dísin er dottin í gírinni. Sá nýju MiuMiu myndirnar af Kiki Durst og þær eru bara helv. flottar. Fékk jafnframt fullnægingu yfir sjónvarpinu í gær þegar ég sá gamlan Law&Order þátt þar sem gestaleikkonan var engin önnur en hin stórkostlega COCO! Samleikur þeirra hjóna var magnaður og hún stóð sig eins og klassapían sem hún er. Og þessi afökun fyrir þyrlupall er ekkert að grínast! Shiiiiiiii

Britney - þetta er orðið grátlegt og ég finn svo til með henni að það er borderline vandræðalegt.

Erika og hárið - úff vonandi er ekki ný Lauren Hill in the making.

Til hamingju með nýju Abrahams myndina - er ennþá að safna kjarki fyrir þriðju Lost seríuna sem verður tekin með trompi. Sería eitt og tvö lagði mig í bælið vegna óhóflegs tilfinningaálags og líkamlegar þreytu, vansvefns og overload af Cheetos...

2:19 PM  
Blogger Ai papi! said...

Erykah Badu er náttúrulega með hárkollu.

5:32 AM  

Post a Comment

<< Home