<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, December 29, 2007

ojjjjjj

ég er í semi fríi enda að fara í brúðkaup á morgun sem verður sjúklegt stuð en ég skil ykkur eftir með þetta og plís finnið fyrirsögn á tjellinguna sem er mössuð í rusl og tönuð í drasl...



og þau eru víst hætt að neita fyrir þetta því miður en ég sé þetta líka endast eins lengi og ísskúlptúr í brúðkaupinu hans Jóns Ágeirs... Milohay - Panytliner og Milo er saman ... þannig að díl wit it .. hvað á hún ekki efni á heilum kjól sem er ekki gagnsær eða??? glyðrumella



já já voða gaman.. ég þoli þau ekki því ég fíla hann og hans skakka munn já skakka munn allir sem mér finnst sætir verða að vera eitthvað smá svona defect.. verður að vera annað hvort eitthvað smá að innan í þeim eða utan á þeim svo að mér finnist þér hottness.. ekki mega ógeðis sætir og sólbrúnir með flawless útlit .. ojj



góða nótt sjáumst kannski á sunnudaginn..

luv dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

EKKI TALA ILLA UM HANA CLAIRE MÍNA!!!

3:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mikið er ég sammála þér! Flawless gaurar eru ógeð! Ég er einmitt með thing fyrir skrítnum nefum. Svona eins og Owen Wilson er t.d. með *slef* ;-)

3:37 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gamla copy/paste frá dlisted

8:04 AM  
Anonymous Anonymous said...

oooooojjjjj...
ég gubbaði næstum því smá þegar ég sá tan búntið!
Hún minnir mig á He-man eða eitthvað svoleiðis!
Skil ekki alveg hvort hún sé í nærbrók eða bara ekki með klof???!

5:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

shiiiit !!!
hvað grefurðu upp þennan viðbjóð? (brúna gellan)
Hún er eins og eitthvað dýr með mannshaus.
Svona eins og í ævintýrunum - nema bara þessi er með sullaveiki eða eitthvað.

3:37 AM  
Blogger d-unit said...

Svenni minn ég meina ok hún er alveg dæd þannig en þú veist að hún er ca 1,40 cm þessi stelpa

svona lauka gaurar eru málið þarf að taka burt layera til að sjá hvað þeir eru sætir ;)

hey don - Michael K er einn af mínum uppáhaldsbloggurum dee-lishs hvað hann er evil og með gott stöff en svona virkar þetta við sem erum sjóbiz klikk erum að skoða svona 20-30 bloggara og póstum það sem okkur finnst sameiginlega fyndið got a prob wit dat?

þessi He-man kona er nottlega bara í ruglinu!! sjá andlitið á greyiið konunni þar er eins og David Lee Roth á rosalega slæmum degi eftir 2000 daga streit djamm og 40 spraytan tíma

luv dd

5:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

Fatttaði allt í einu hvað hún minnir mig á líka þessi he-man kona! Hún er eins og ofvaxin kjötbolla!
hehehe..
En dd óska þér skemmtilegra áramóta og gleðilegs árs, takk for them oldies;)

12:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Gaman að sjá þetta blogg vesturíslendings og athugasemdir kunningjanna - ætli enskumælandi skilji enskusletturnar?

3:33 PM  
Blogger d-unit said...

vesturíslendings??

heheheh ertu að meina að ég skrifi eins og Sturla Magnússon Gimli? WHY NOT NOTA WATER AHAHAHHA

mögulega skilja enskumælandi slettur en þetta er nú bara skrifað fyrir sjálfa mig og my homies = kunningja og vini

áramóta stuð dd

5:43 PM  

Post a Comment

<< Home