<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, March 26, 2008

DAY-UM

já ég er búin að vera í páskafríi en svona er þetta no rest for the wicked og ég fór vestur um helgina og mikið svakalega var það gaman og Sprengjuhöllin var æði.. ok Sprengjuhöllin var eiginlega það eina sem ég sá en Langi mangi rokkar (bar fyrir vestan)

en let´s hop to it - hérna er kona sem er svo furðulega vaxin að ég er margbúin að stara á þessa mynd til að átta mig á þessu og ég er að komast að því líka að ég lúkka bara damn fine nottlega þegar þessu er stillt upp við hlið - en þá verð ég að gulltryggja að hún sé alltaf með mér ef ég fer út að gera eitthvað



já það er nú yfirleitt ekki haft hátt um það ef börn eru ófríð en hérna er Princess þeirra Jordan og Peter André.. ehh.. ok nuff said



hver man ekki eftir Kelly Taylor í Bev Hills 90210 ekki það að hún hafi ekki verið nógu pirrandi þar þá þarf hún að bæta á það með því að neyða alla aumingjans fjölskylduna sína í CROCS SKÓ!!!! Noooooooo for the love of god whhhyyy



iiiiiewww ef þið þekkið þættina What not to wear þá er the Trinny sem er að hrynja hérna og sjitt hvað það er hræðilegt að sjá hana elsku kellinguna hún sem er undir öllum kringumstæðum mjög sjarmerandi og fyndin en sjáiði bakið á henni usss fáðu þér þér nú tvennu-tilboð eða eitthvað



ekki það að ég sé fan af þessari Corianne Bailey en maðurinn hennar fannst látinn um daginn uss uss líklega overdós en sjiz..



luv dd

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

aldrei skilið þetta crocks dæmi...
1) þetta er ógeðslega ljótt!! (skarthús-skór eru smart við hliðina á þessu ógeði!)
2) þetta er ógeðslega ljótt og mun aldrei nokkurn tímann verða ever smart/hip/cool nema hjá mjööög vafasömu fólki.
3) búina að segja ljótt?
4) Og já! þetta ,,skó-fyrirbæri" eyðileggur (mjög dýr) tæki á sjúkrahúsum.. það eru ógeðslega fullt af hjúkrunarfræðingum og staffi á sjúkrahúsum búin að vera að eyðileggja hin og þessi á tæki á spítulum ,,óvart"! Jiminn, held bara að tækin hafi ekki verið að meika þessa ljótu skó og gefið upp öndina! (raunverulega ástæðan er samt víst sú að þetta skótau leiðir rafmagn svo vel! en þar höfum við ástæðu nr. 5 til að aldrei-nokkurntímann svo mikið sem íhuga kaup á þessum viiiiiðbjóóóði!)

ahhh... búin að losa um crocks-hatrið!

12:09 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Crocs verður örugglega svona hevví nostalgíudæmi í framtíðinni og börnin okkar munu kaupa þetta drasl dýrum dómum á ebay til að mæta í á þeirra útgáfu af eitís-balli.

Ég væri til í að mæta á svona chubby-chaser kvöld, til að gapa og taka myndir af þessum freaks of nature. Ég bara skil ekki þetta vaxtarlag. Það þarf örugglega að sérsauma lycra-gammosíurnar á þetta lið.

Og varðandi Princess Jordan-Andre. Ég segi bara einsog barnalæknirinn í Seinfeld um ljóta barnið: "She's Breathtaking."

9:24 AM  
Anonymous Anonymous said...

Dröfn. Sprengjuhöllin? Neiiiiii.....

Lára

11:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert mesti töffari sem ég þekki, alltaf hressandi að lesa bloggið þitt, kv. frá HK - Strúlla

12:24 PM  
Blogger d-unit said...

lára .. read between the lines baby girl - ég sá bara Sprengjuhöllina hence the reason að ég get ekki tjáð mig um önnur bönd hahahahaha ég var bara busy á barnum á Ísó ;)

já Crocs eru maj-ah vondir eiga einungis rétt á sér á sveittum sólbaðstofum og eldhúsvinnu

count me in í Chubby chaser kvöld hehehe og já barnið ... eheheh

hey hey Strúlla vá hvað það væri gaman að sækja skvísuna heim til HK en ég fór nú vestur um helgina og mikið var það gaman

hilsen og knús

dd

12:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahahahaha, prinsessan er alveg eins og pabbisinn!

5:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

prinsessan er holgoma...eh

12:20 AM  

Post a Comment

<< Home