<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, March 07, 2008

I rest my case um Keiru Knightly ...

ok ok hversu oft þarf að segja fólki að Keira Knightly er ekki neitt sæt.... ég spyr.. hún er efaust alltaf svona fúl á svipinn í öllum sjútum því hún veit girl cant smile for shit án þess að líta út eins og frenja... greyið en ég meina hey fellur undir kenningu mína með að nátturan gefur og nátturan tekur - þú getur ekki verið svona mjó og sæt án þess að vera með eitthvað glatað við þig og já sjá og can I get a witness????

(reyndar þekki ég mjög mikið af fólki sem er the package en ok við erum ekki að díla við raunveruleika heldur að drulla yfir sjóbiz give a girl a break!!!)



Exibit A: ég googlaði "angry cat" og þetta kom upp... alveg eins og Keira. sjiii nigguzzz



annað svona dæmi miklu meira obskjúr celebb... en þessi heitir New York og var í raunveruleika þætti eftir að hafa verið í raunveruleika þætti með Flavor Flave... anyhú þá byrjaði hún með manni eftir það gigg sem kallar sig Tailor Made. HALLÓ... lúði dauðans.. en hún er eins og fræg dúkka í US and A sem er í barnaefni sem heitir Lamb Chop .. og er einhver annar en ég sem finnst munnurinn á henni hérna eins og anus??? iiiiewww



Exibit B: Lamb Chop dúkkan.. alveg eins og New York... common




og uppáhaldsteiknimyndakisinn minn Simon´s Cat er hérna í nýrri mynd eftir hann reyndi að vekja eiganda sinn eftirminnilega um daginn njótið vel




100000 þakkir allir sem komuð í dag á Pubquiz hjá mér og Láru í dag og til hamsí Hrafn og Örn Úlfar með sigurinn og allir sem komust ekki I knows u got love for me peeps ;)

luv dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

veistu mig langaði svo mikið að koma en því miður komst ég ekki, verðuru ekki aftur með því þá kem ég pottþétt og mun rúst þessu, muhahahahaha
love
allý

1:38 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Æji Simon's cat er æðislegt. Týpískt að væla og klóra í hurðina og svo nenna ekkert inn. Eða að teygja sig og spá í hlutunum á þröskuldinum og maður er alveg 'Ertað verða búinn your majesty?'

1:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Eins og anus...LOL.

Kv. Helga Sigurrós

3:39 PM  

Post a Comment

<< Home