<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, July 25, 2008

mundi það drepa þig að brosa aðeins..

Þú ert jú að deita muthafuckin JT for pete sake!!!



það eru til grilljónir þarna úti sem myndu ekki hika við að hrinda þér niður stiga til að vera í þínum sporum ... myself included...



really... ennþá ekkert bros??



ég er með uppástungu fyrir þig What´s-yer-face- Biel hallaðu þér bara frekar upp að grátmúrnum í Jerúsalem ef þetta er svona átakanlegt að vera með manninum mínum... þessi huggulegi gyðingur er þá alla vega á réttum stað mín kæra



hvæs - dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

he he he
þú ert sjúklega fyndin!
-m

2:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kannski er hann með svo lítið typpi að hún er enn að jafna sig á áfallinu. Hún horfir allavegana á hann með þvílikum vonbrigðis svip.

3:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

bwahahahahah... æjj þú ert æði dd!

3:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

Já hann er svo sannarlega sætur hann JT þegar hann brosir ;D... eins og sést

10:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

ahhhh, bwahaha...þú ert frábær dd-unit, mér líður stundum eins og þú talir út frá mínum eigin huga!
ég er að meira að segja byrjuð að þola hana ekki fyrir þína hönd-hann á svo miklu betur skilið;)

10:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert svo skemmtilegur bloggari....

9:52 PM  
Blogger d-unit said...

takk takk öll luv luv luv yall


mar vill hafa krakkana sína káta


var að koma úr helgarferðalagi um helgina og verð dugleg ég lofa ;)

dd

8:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég vorkenni Jessicu, tókst að festa sig við geldinginn þarna og er bara núna að fatta að röddin er ekki bara úr barkanum komin.

10:30 AM  
Blogger jonr said...

Hún er að hugsa: "Ég trúi ekki hvað maðurinn er lélegur í rúminu, ég hefði alveg eins getað straujað sokkana mína, amk hefði ég fengið slétta sokka út úr því"

7:14 PM  

Post a Comment

<< Home