<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, July 07, 2008

tjallarnir eru flottir á því...

mmm hver vill ekki svona mynd af sér á netinu - mmm bad wax job ey?? hmm ímyndið ykkur að vera manneskjan sem fær hana Crackhouse í wax?? shiz en



Katie Price stórglæsileg að vanda shitt - make up much?? á einhver rakakrem fyrir kelluna?



luv dd

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vá maður.. Róleg á enskuslettunum!... Ertu virkilega svona léleg í íslensku eða finnst þér bara svona töff að tala eins og 15 ára gelgja sem kann ekki íslensku?

7:52 PM  
Blogger d-unit said...

Af öllum þeim hlutum sem fólk þarf að ganga í gegnum í lífinu velur þú að að taka þennan slag og ég verð að segja að ég hneigi mig fyrir þér kæri anonymous því þú hefur það greinilega mjög gott

Ef þetta er það sem þú þarft að pirra þig á í lífinu og það mikið að þú í raun og veru settist fyrir framan tölvuna og skildir eftir þessu lærdómsríku orð fyrir mig til að fara eftir kannski ætti ég að þakka þér kærlega fyrir

En á móti er ég með lærdóm fyrir þig - það er enginn að biðja þig um að lesa mig hvað þá heldur hafa áhyggjur af málnoktun minni

ps. að vera anoymous really classy my friend

luv dd

1:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

heyrdu miss röfl,thetta er natturlega mjooog alvarlegt mal,ef ther fynst hun DD unit bara otalandi a islensku!!!eg myndi tileinka minu lifi i ad hafa storhayggjur af thessu...kanski thu fynnir eh studningshop!
eins og DD segir ad tha er ekki margt annad sem skiptir miklu mali i lifinu....en eg skil vel a thu skulir vera anoymous,ekki held eg ad margir myndu vilja lata vita til sin röfla um svona hluti..

10:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mig langaði bara að þakka fyrir mig. Ég er dyggur lesandi og finnst þú ótrúlega fyndin og skemmtilegur penni.
Kv. Þ

3:04 PM  
Blogger d-unit said...

kærar þakkir ;)

knús
dd

3:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

Já sammála ræðumanni hér að ofan. Þú ert nottla bara megafyndin og sniðugur penni. Kem hér inn á hverjum degi til að lesa og það er alltaf jafn gaman. .. keep it up girl!

3:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst skemmtilegt þegar fólk brúar bilið á milli rit- og talmáls.

Virkar einstaklega vel á svona bloggi, einlægt og skemmtilegt.

Vá hvað ég er samt að tala tilgerðalega í þessu kommenti.

sorrí með það.

4:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

jamm halda áfram að skrifa fyrir okkur hin! gaman gaman ;)


kv maggie

10:25 PM  

Post a Comment

<< Home