<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, October 11, 2008

Jolie lips

mér fannst sjálfri alveg hellaðar varirnar á henni Jolie á myndinni sem ég setti inn fyrir neðan en snillingur benti á það í kommentum líka og ég fann út úr þessu hverjum hún líkist..

tjek it



halló!!



reyndar ekkert vera spyrja neitt hvar og af hverju ég er með þessa mynd ...iii nei nei bara svona af því við erum að tala um Jolie þá datt mér í hug latex hanskar hey who doesn´t - alla vega sjáiði svona í fljótu bragði hvað er nákvæmlega mjög furðulegt við þessa mynd? fáið knús frá mér persó og prívó ef þið vitið hverju ég er að fiska eftir?



luv dd

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

eru þetta kvenmanshandleggir á karlmanslíkama?

10:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei nei, hún er að pæla í vel staðsettri geirvörtu!!

2:10 AM  
Blogger d-unit said...

já ég er að spá í að þetta sé gaur sem er þessum hönskum... ef ég væri að selja þessa hanska þá myndi é alla vega setja þá í konu.. en that´s just me chest hair er ekki alveg málið finnst mér samferða latex hönskum

hahahah

luv dd

6:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ertu að meina að það sé meira kvenlegt er karlmannlegt að vera í latex hönskum, ég veit ekki með það, ja kannski ef þetta eru uppþvotta hanskar..

8:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kissulegri varir eru vanfundnar, ég væri alveg til í að purfa..

8:49 PM  
Blogger d-unit said...

já mér finnst svona óperu-hanskar sem eru svona háir klárlega vera fyrir hot gellur

ég get ekki séð hvað er sexy við mann með latex hanska jú nema hann væri að vaska upp ;)

bara eins og ég meika ekki konur í jakkafötum finnst það sækó ljótt og ég myndi ekki vilja sjá loðna menn auglýsa hælaskó ekkert með kynhlutverk að gera meira svona sexý-apíl bara þaggi annars?

dd

9:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hugs, spurning um að taka með í reikninginn að þú ert gagnkynhneigð (geri ég ráð fyrir), persónulega finnst mér flottar konur vera jafn flottar í flottum kjól eða flottri útgáfu af jakkafötum (ekki þessari klassísku með bindið upp í háls samt)

10:08 PM  
Blogger d-unit said...

spurning já jakkafatapælingin mín er aðallega svona "uhuhuhuhuh" fashion moment fyrir mér heldur en að finnast það ekki rétt

og já sammála með að vera ekki með þetta bindi upp í kok

11:15 AM  

Post a Comment

<< Home