<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, October 09, 2008

svoldið eins og að allt skipti ekki máli en here goes

Jolie og Pitt bara kannski búin að setja í 1 kvikindi í viðbót eða hvað er málið? Þau alla vega líta ekki út fyrir að vera í neinum sambandskröggum..



Aubrey O´day sem er glyðrumella í vibba stelpu bandi frá USA er alltaf hangandi með Jennu Jameson og það er augljóst því hún lítur núna út eins og litla hórusystir hennar iewww



Jodie Marsh ... djöfulsins hvað á ég að gera núna hún er búin að ræna fatasmekknum mínum wahhhh reyna að vera smá töff og fá sér svona Amy Winehouse tattú - með mynd af Buddy Holly á handleggnum jesús minn - like that´s gonna do you any favors... hún veit ábyggilega ekki hver Buddy Holly er..



Sjáiði Renée "ég sé ekkert/lemonface" Zellweger er bara pínu dæd hérna - sem sagt í framan þessi vibba kjóll í þessum vibba lit er ekki að gera rassgat fyrir hana.. hættu svo að vera alltaf í Carolina Herrera fötum it´s getting fuckin old alveg núna í 6 ár eða meira vá ég gæti þetta ekki - eins og að borða sama matinn alla daga - velja sama konfektmolann alla dag alltaf move on mar!!




luv dd

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Sjáiði Renée "ég sé ekkert/lemonface" Zellweger.... hahahaha DD þú ert æði!

8:04 PM  
Blogger d-unit said...

hahahah ég er reyna að vera ekki of positíf þessa daganna og vera svoldið mean hahahaha mar er svo happy ;)

þannig ég hakkaði hana í mig hahahah mú hahahahah

luv ya kiddó

dd

9:44 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

já ég er sammála hún er bara nokkuð sæt á þessari mynd.. lemonface í lámarki

8:03 AM  

Post a Comment

<< Home