<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, November 25, 2008

nýja lagið hennar Beyoncé og svona

en hérna er hún að taka upp videoið fyrir þetta nýja lag sitt.. ég verð að segja ég er ekki alveg að skija þetta múf hjá henni.. allt í lagi svo sem en ...



það er varla orða bundist með að hún sé að reyna höggva í knérunn Rihönnu með að vera með svona speis lúkk og Kanye West eitthvað euro/japanís cool club kids





en hún er alltaf voða dæd..



ég bara veit ekki með þetta lag ...kannski venst það en það virkar pínu á mig eins og svona desperate tilraun til að vera Umbrella með Riri



sem að sjálfsögðu þurfti að líta út eins og kynlífsþræll á hátíðinni í gær



luv dd

9 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

oj glatað lag

1:13 PM  
Blogger d-unit said...

já er það ekki... ég veit ekki kannski á ég eftir að venjast því en... ég er ekki alveg... hmmm....

luv dd

1:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kynlífsþrælaklæðnaður er af hinu góða.

1:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

já frekar súrt verð ég að segja... a.m.k svona við fyrstu hlustun og aðra og þriðju hehe

2:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Geðveikt lag. Fíla það í tætlur.

Valur Grettis. da female hustla

8:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ömurlegt lag, og hún fer í taugarnar á mér..

10:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vá getur eitt lag orðið meira pirrandi? Fíla reyndar fátt af því sem B gerir.

11:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

hvað er með þennan kynlífsþrælklæðnað?mér finnst hann ömurlegur!
og space dæmið er greinilega að tröllríða öllu þarna úti. Er orðin smá leið á því!
Annars verður alltaf ein Beyonce, alltaf flott, and she knows it!

alltaf gaman að kíkja hérna inn:)
kv,Ösp

11:47 PM  
Blogger d-unit said...

you guys rock

valur kemur mér á óvart með að digga þetta lag ;)

hahaha

dd

4:06 PM  

Post a Comment

<< Home