<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, December 16, 2008

see thru - douche og mega sæt

Lindsay er einhvern veginn alltaf í see thru og veit að það eru teknar myndir af henni með flassi daginn inn og út.. en hún lítur voða vel út - það er hins vegar önnur saga



ehh ok ég næ stundum ekki Kathreine Heigl en hún er stundum rosa fín og smart en hvað er með að reyna að líta út eins og hún sé hund-fokkin-gömul alveg með granny hár í Madeline Albright jakka.... nota bene sem væri fínn á henni en kommon.. Heigl step up your game




Hilary Duff er algjörlega í engu spes áliti hjá mér - og þá er ég að meina að hún truflar mig ekkert né böggar en mér finnst hún heldur ekkert eitthvað brjálað númer - hún má þó eiga það að hafa alltaf verið class act ræðir ekki sín persónulegu mál og hefur svona nett sloppið við að líta út fyrir að vera helluð á börum út um allt... sem er gott miðað við young Hollywood.. im lovin this pic anyways... hárið og make up..



luv dd

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ég verð eiginlega að segja að ég er ekki sammála þér varðandi LLohan...hún lítur út fyrir að vera vannærð, og er líklega ennþá að glíma við ed-inn sinn...:/ og er alls ekki góð fyrirmynd hvað varðar líkamsímynd...

10:13 PM  
Blogger d-unit said...

já ég er sammála þér með að hún sé nú ekki fín fyrirmynd en ég vona að fæstir líti til hennar sem slíkrar

engu að síður þá lítur hún mun betur út en hún hefur gert en ég tek undir með þér að hún sé afar grönn - en hún var nottlega að hrynja niður þegar hún var í ruglinu og hún lítur svona 50% betur út í dag og það er það sem ég var svoldið að meina með þessari færslu ;)

dd

10:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Æ ég verð nú að segja að ég er algjörlega að fíla retro look hjá Katherine Heigl..
Það er nú einhver Lohan svipur á Hilary

5:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst Hilary Duff alltaf eitthvað svo mikið wannabe.. grey krakkinn :)
En ég er alveg að fíla retro lúkkið á Katherine Heigl!

5:14 PM  

Post a Comment

<< Home