<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, February 22, 2009

OSCAR NIGHT 2009!!

mun uppfæra kjólahönnuði um leið og ég get en þið verðið bara að þola það kids...

ógeðslegur kjóll Giuliana Ransic frá Pamella Roland sæll hvað hann er ljótur á svo mörgum levelum hin gellan er að vinna hjá Acess Hollywood og er í Gustavo Cadile kjól



Vanessa Hudgens í Marchesa ekki impressed en ég er ekki impressed af því að þetta young hollywood á rauða dreglinum á óskarnum langar ekkert að sjá effin Miley Cyrus á honum skol...



Pinto í Galliano - ánægð með hann



Viola Davis í ...



Miley Cyrus - í Zuhair Murad ég er að digga þennan kjól en hún er of ung fyrir þennan kjól finnst mér



meira um leið og ég get Sarah Jessica Parker er í sjúkum Dior myntugrænum kjól

dd

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

takk fyrir skil ekki af hverju stöð 2 er ekki að sína þetta er allveg brjáluð

1:13 AM  
Blogger d-unit said...

nei en sýnið alveg heimsmeistarakeppni í fingurbjarga-málun en neiiiiii af því að áhorfið var svo lélegt þá bara skulum við spara í þessu.... djöfull var ég reið en já ég fann online stream á netinu og er núna í skýjunum

dd

2:38 AM  

Post a Comment

<< Home