<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, February 11, 2009

nokkrir hlutir on my mind...

byrjum hérna því hvaða bull er þetta... 8 stiga hiti í LA ... i did not sign up for this shiiii....



og Chris Brown á að hafa fengið bootey call sms og allt varð vitlaust í grá Lambóinum sem þau voru að keyra í og hún tók lyklana úr bílnum hann sagði víst: "ég drep þig ef þú hendir þeim út" sem hún og gerði (að svo stöddu ekki staðfest) hann á þá að hafa tekið hana hálstaki þar til leið yfir hana og slegið og bitið (það finnst mér einna helst furðulegast...)en hvaða djöfulsins pussy bítur konu og greyið Riri alveg í rusli en hann hoppaði beint um borð í hraðlestina til Skíta-kamars þar sem ferill hans er staddur í augnablikinu - Riri hefur ekki sagt orð vitanlega en við erum líka að tala um 19 ára krakka - sææææll ef öllum 19 ára krakka-rifrildum væri gerð skil í fjölmiðlum... úfff




en ok ég velti fyrir mér - það þarf voða leyfi og læti til að eiga hund og ef þú ferð með hann á námskeið og svona þá lækka gjöldin á þeim og svona ... hverjum datt í hug að láta þessa augljóslega snarbiluðu konu sem þegar á 6 börn þar af 3 með sérþarfir - búandi heima hjá foreldrum sínum - sem trúa ekki að hún geti séð um þessi fyrstu 6 hvað þá 8 í viðbót - að leyfa henni að eignast fleiri börn - já ég segi leyfa!!! Hún er með Jolie maníu og hvar fær hún peninga til að fara í IVF og fá sér sili í varirnar á örorkubótum??? ég næ þessu ekki bilun



svona smá áfram um Jolie en hverjum gat dottið í hug að hún náði að draga upp spennandi kjól fyrir BAFTA verðlaunin... loksins í killer kjól frá Armani Privé finnst hann æði



því er ekki hægt að neita að hún Bar Refaeli (kærastan hans Leo DiCaprio) er ofsalega huggulega með hasarkropp en mér finnst hún svo "forgettable" ég myndi ekki kveikja ef ég mætti henni úti á götu og ég þekki alla... ok svona semi celebs alla vega...


2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Meira af áttburamömmunni. Pabbi og mamma, þar sem hún býr með fótboltaliðið, búa í 2ja herbergja íbúð og allt á bótum. Hver leyfir svonalagað?

8:51 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Grrreyið! Prófaðu mínus átta og talaðu svo við mig hehe.

Alveg sammála þér með DiCaprio whatsherface. Jájá alveg hellacious bod og allt það, en algjört vanillu bjútí og ég myndi ekki þekkja hana í veggfóðursbækling.

Ég veit ekki hver Chris Brown er, en hann er algjör fenjakunta. Douchebag Royale.

9:44 PM  

Post a Comment

<< Home